CĐM phát hiện điểm trùng hợp bất ngờ giữa đám cưới của Nam Em và Nhã Phương: Tín hiệu vẫn chưa quên "tình cũ"?

Trong những hình ảnh được cho là đám cưới của Nam Em, cô nàng xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo dài màu đỏ, trùng hợp thay trong lễ cưới hôn với Trường Giang vào năm 2018, Nhã Phương cũng diện một chiếc áo dài có màu đỏ.

 

Hiện tại những thông tin được cho Nam Em đã tổ chức đám cưới với một người đàn ông không phải là nghệ sĩ trong ngành giải trí khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Diện chiếc áo dài cưới giản dị màu đỏ, được may theo lối cắt xẻ tà của trang phục áo dài xưa, Nam Em xuất hiện đầy rạng rỡ và hiền dịu trong ngày vui của mình. Chàng trai đi cùng Nam Em diện Âu phục, cả hai đã cùng nhau thắp nhang trước bàn thờ gia tiên, nhận lời chúc phúc của người thân trước khi Nam Em đi theo về nhà chồng.

Hình ảnh được cho là trong đám cưới của Nam Em.

Tuy hiện tại Nam Em vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là hình ảnh trong dự án mới của cô, nhưng điều khiến nhiều người chú ý là trang phục cưới của Nam Em trong những hình ảnh mới này.

Có thể thấy Nam Em lựa chọn áo dài màu đỏ để mặc trong ngày trọng đại. Thiết kế của chiếc dài này khá đơn giản, không cầu kì kiểu cách. Đặc biệt trước đó trong đám cưới vào tháng 9/2018, Nhã Phương - vợ của Trường Giang cũng mặc một chiếc áo dài màu đỏ để làm lễ trước khi về nhà chồng. Tuy nhiên, chiếc áo dài của Nhã Phương được thiết kế rườm rà hơn với phần ren ở cánh tay và nhiều họa tiết hoa trông bắt mắt hơn.

 

Nhã Phương và Trường Giang trong lễ cưới được tổ chức vào tháng 9/2018.

Áo dài màu đỏ là trang phục không hề hiếm đối với cô dâu trong ngày cưới, nó tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, chính vì vậy việc Nam Em chọn cùng màu áo dài với Nhã Phương cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó nhiều mỹ nhân Việt cũng lựa chọn áo dài màu đỏ để diện trong ngày trọng đại như: Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Diệp Lâm Anh, Tăng Thanh Hà...

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848