CĐM phát hiện thêm clip Youtuber đổ 400 quả trứng sống vào đầu cô hàng xóm, xin lỗi bằng 500k với thái độ "bỡn cợt"

Cô hàng xóm đáng tuổi cha mẹ của D nhưng thanh niên này vẫn lôi ra làm trò đùa, câu view cho clip của mình.

Cách đây ít ngày, dân mạng được phen phẫn nộ với một thanh niên Vlogger có tên là T.L thực hiện đoạn clip ăn mừng 20k lượt theo dõi trên kênh Youtube bằng cách đổ trứng lên đầu mẹ.

Việc làm vừa thiếu suy nghĩ vừa vô ơn với người sinh thành ra mình của T.L khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, ném đá không ngớt.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, chàng trai này đã phải xóa clip và làm một clip khác có mẹ mình tham gia để gửi lời xin lỗi đến mẹ và mọi người.

Khi sự việc chỉ vừa mới lắng xuống, dân mạng lại một lần nữa phải thất vọng, thậm trí phẫn nộ hơn gấp trăm nghìn lần khi một Vlogger khác có tên P.H.D thực hiện clip "đổ 400 quả trứng vào người lạ" được đăng tải trên Youtube. 

Được biết đoạn clip này đã được thực hiện hơn 1 năm trước, nay mới được "đào mộ" lại nhưng dù thế vẫn khiến dân mạng bức xúc và xót xa cho "nạn nhân" trong clip.

Trong clip, P.H.D cùng một người bạn của mình kéo nhau lên sân thượng, hí hửng chuẩn bị 400 quả trứng, đập vỏ bỏ vào thau và đợi người đi ngang đổ xuống. "Nạn nhân" của trò đùa cực kỳ phản cảm này không ai khác, chính là một bác gái cùng làng với P.H.D. Trong lúc đi làm đồng về ngang qua nhà P.H.D, bác gái nọ đã bị P.H.D đổ trứng vào đầu. Trứng văng tung tóe khắp cả người bác gái, văng ra cả ngoài đường.

Nhìn cảnh tượng đó người xem vừa chua xót, vừa giận dữ: chua xót cho bác gái "nạn nhân" có một đứa trẻ hàng xóm vô văn hóa, giận dữ vì P.H.D dám mang người lớn đáng tuổi mẹ mình ra làm trò đùa.

Chưa dừng lại ở đó, thái độ bỡn cợt dùng tiền để giải quyết tất cả của D cũng khiến người xem phẫn nộ. Anh ta mang tiền sang nhà bác gái, đứng ngoài cửa khi nạn nhân đang gội đầu, vừa cười vừa nói lời xin lỗi. 

Khi bác gái kia vẫn còn chưa nguôi cơn giận, P.H.D liền chìa ra 500k tiền mặt nhằm xoa dịu cơn giận ấy. Cuối cùng, bác gái không nhận tiền, chỉ biết thở dài khuyên một câu: "Lần sau đừng thế nữa nhá".

Ngay lập tức đoạn clip bị đào mộ này khiến dân mạng phẫn nộ và "ném đá" chàng Youtuber không thương tiếc. Hậu quả, dân mạng tức giận ầm ầm tìm kiếm thông tin của P.H.D và kịch liệt ném đá, hàng loạt đoạn clip khác của P.H.D trên kênh Youtube cũng bị mọi người tẩy chay không thương tiếc. Trước làn sóng chỉ trích tấn công, P.H.D đã vội đóng trang cá nhân facebook của mình, đồng thời nhanh chóng xóa đoạn clip kia vào giữa đêm qua.

Trước tình trạng ngày càng có nhiều clip đăng tải trên mạng xã hội với nội dung thô tục, thiếu chất lượng khiến nhiều người đưa ra ý kiến cần phải có chế tài mạnh để xử lý các trường hợp các Vlogger đăng tải để gây sự chú ý. 

Việc làm các clip  không chỉ thể hiện óc sáng tạo mà còn phản ánh phần nào về trình độ văn hóa của mỗi Vlogger. Vậy nên, đừng vì vài lượt xem mà tự biến mình trở thành kẻ câu view "rẻ tiền", kém văn minh, thiếu ý thức bị cả cộng đồng lên án.

Ăn mừng kênh Youtube đạt 20k subscribers, "con trai cưng" đổ cả thau trứng sống lên người mẹ khiến CĐM phẫn nộ