Đạt mốc 56kg sau giảm cân, Mr.Siro khiến fans ngỡ ngàng với ngoại hình điển trai chuẩn "nam thần Hàn Quốc"

Không sai khi nói rằng cân nặng góp phần lớn vào việc quyết định nhan sắc của một người, cứ nhìn Mr.Siro sau khi giảm cân thì rõ.

Mr.Siro không còn là cái tên xa lạ với những người yêu âm nhạc Việt. Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám như: "Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Tìm được nhau khó thế nào, Yêu một người vô tâm, Đừng ai nhắc về anh ấy, Em gái mưa, và gần đây nhất là Một bước yêu vạn dặm đau".

Dù không sở hữu nhan sắc cùng thân hình vạn người mê, cũng không tham gia vào bất kì một MV ca nhạc nào của mình như những ngôi sao khác, thế nhưng Mr.Siro vẫn được đông đảo người  hâm mộ yêu mến bởi khả năng sáng tác nhạc đỉnh cao cùng giọng hát trầm ấm, nội lực. Từng khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh chỉ còn 59kg, mới đây Mr. Siro lại khiến fans hoảng hốt khi giảm thêm 3kg nữa nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Những hình ảnh mới của Mr.Siro được đăng tải trên trang cá nhân.

Không còn là một anh chàng mập mạp với thân hình quá khổ ngày nào, giờ đây Mr.Siro đã "lột xác" trở thành một chàng soái ca đậm chất Hàn Quốc.

Với nước da trắng vốn có, sau khi giảm cân anh chàng trở nên thư sinh, nhẹ nhàng hơn.

Thậm chí trông anh cũng chẳng thua kém bất kì ngôi sao Hàn Quốc nào.

Vẻ ngoài hiền lành cùng vẻ điển trai của Mr.Siro càng khiến nhiều người yêu mến anh hơn.

Thậm chí nhiều người còn không tin vào mắt mình nên đã nhắn tin cho vợ của Mr. Siro để hỏi khiến cô phải đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Các bạn đừng nhắn tin hỏi chị đây có phải là sự thật không nữa, mà các em hãy nhìn nhiều cho quen dần đi, biết là các em bị shock lắm”.

Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ bí kíp giảm cân của mình với mọi người.

Nhìn 2 hình ảnh này nhiều người không tin vào mắt mình cũng đúng thôi.

Hình ảnh của nam nhạc sĩ trước khi giảm cân có phần mập mạp, thân hình có vẻ nặng nề hơn bây giờ rất nhiều.