CĐM tiếp tục tung bằng chứng Song Joong Ki - Song Hye Kyo bỏ nhau, thái độ lạnh nhạt hẳn?

Tiếp tục thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cặp vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang có vấn đề?

Mới đây, những bức ảnh chụp Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại một bữa tiệc lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc

Đáng chú ý, cặp đôi này lại không ngồi cạnh nhau mà lại bị tách riêng bởi một ghế ở giữa. Liên tục không đeo nhẫn và giấu tay trái trong túi, sau lưng trong lần xuất hiện mới nhất, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng sau loạt ảnh này. Mặt khác, nhiều fan vẫn tin tưởng Song Song.


Cặp đôi được cho là ngồi cách xa nhau trong bữa tiệc


Song Joong Ki ngồi ở vị trí cách vợ 1 ghế, trò chuyện vui vẻ với người khác

Trước đó, Song Joong Ki đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc để lên đường sang Brunei để quay bộ phim mới. Nam tài tử ăn mặc đơn giản, để mặt mộc nhưng vẫn tỏa sáng với làn da mịn màng không chút tì vết. Anh còn liên tục cười tươi rói, đôi mắt long lanh hút hồn người đối diện.

Tuy nhiên cư dân mạng lại phát hiện Song Joong Ki không đeo nhẫn cưới. Trước đó, Song Hye Kyo cũng bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Trong khi đó vợ chồng Song Song vốn rất chăm chỉ đeo nhẫn cưới dù là đi sự kiện, đóng phim hay cả lúc xuất hiện cùng nhau trong những buổi hẹn hò riêng tư. Điều này khiến cư dân mạng càng tin rằng mối quan hệ của họ đang gặp trục trặc.

Công ty của cặp đôi Song - Song đã lên tiếng phủ nhận tin hai ngôi sao đã ly hôn: "Tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thêm". Mặc dù vậy, tin đồn vẫn không được dập tắt.


Cặp đôi liên tục không đeo nhẫn cưới

Xem thêm: Lệ Quyên công khai "từ mặt", Hà Hồ gắt gỏng: ‘Ếch ngồi đáy giếng, có giỏi thì bước ra nước ngoài đi’