Nữ MC chương trình bóng đá "nổi như cồn" chỉ sau 1 đêm, nhìn xuống dưới ai cũng hiểu lý do

Với phong cách thời trang đầy táo bạo, MC này nhanh chóng gây được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Hiện tại lượng follow FB của cô đã tăng lên đáng kể chỉ sau ít giờ.

 

Xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình thể thao của kênh truyền hình Bóng đá TV phát sóng vào tối qua (26-2), nữ MC với vẻ ngoài rất “lạ” hiện đang trở thành tiêu điểm trong các group lớn nhỏ trên mạng xã hội. Ngoài gương mặt xinh đẹp, nữ MC này còn thu hút dân mạng bởi bộ trang phục vô cùng táo bạo.

Nữ MC gây sốt với chiếc áo khoét sâu, khoe vòng 1

Theo tìm hiểu, được biết nữ MC có tên Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 1991). Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm dẫn các chương trình thể thao và rất nổi tiếng với khán giả của kênh Bóng đá TV.

Qua những bức ảnh đăng tải lên FB, có thể thấy Diệu Linh khá chuộng gu thời trang sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Cô thường chọn cho mình những chiếc áo có thể khéo léo khoe được đôi gò bồng căng đầy cùng làn da trắng sứ. Mỗi bức ảnh của Diệu Linh đều nhận về hàng nghìn lượt thích.

Những bức ảnh đời thường của Diệu Linh khiến không ít người "ngộp thở"

Tuy nhiên một bộ phận dân mạng cho rằng dù yêu thích thời trang đến đâu Diệu Linh cũng không nên mặc hở khi lên sóng truyền hình. Điều này có thể khiến nhiều khán giả mất tập trung và tạo ra tiền lệ không hay trong giới MC.

Một vài bức ảnh đời thường của Diệu Linh, nữ MC hot nhất mạng xã hội những giờ qua
 

Phóng viên "nhà người ta" chưa bao giờ làm CĐM thất vọng: Đúng với câu nói “đàn ông quyến rũ nhất lúc đang làm việc"