CĐM hô vang hai chữ "tự hào" khi các địa điểm "xịn sò" của Hà Nội được nhiều hãng thông tấn quốc tế lựa chọn ghi hình

Loạt trường quay di động của các hãng thông tấn quốc tế được dựng tạm trên nóc nhà cao tầng Hà Nội như một cách phô diễn vẻ đẹp của đất nước. 

 

Dân mạng hiện đang bị "choáng ngợp" trước làn sóng của Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội. Theo đó, nhiều hãng thông tấn quốc tế cũng nhanh chóng di chuyển đến Hà Nội để tác nghiệp ghi hình kèm theo đó là đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. 

Để đưa tin một cách sống động nhất, nhiều đài đã lựa chọn những vị trí "đắc địa" là nóc một số toà nhà cao tầng ở Hà Nội làm nơi quay bản tin.

Đài truyền hình MBC dựng "trường quay di động" ngay trên nóc tòa nhà cao tầng

Đâu chỉ hình ảnh đài truyền hình MBCNews trên nóc tòa khách sạn Daewoo mà hàng loạt đài truyền hình khác của Hàn Quốc như KBSNews, đài truyền hình cáp JTBC, Yonhap... hay thậm chí cả kênh CNN International cũng có trường quay di động trên mái của các tòa nhà cao tầng.

KBSNews và đài truyền hình cáp JTBC của Hàn Quốc cùng dựng trường quay và ghi hình trên nóc của một toà nhà ở Hà Nội

Những hình ảnh ậu trường ghi hình bản tin của đài KBS tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Nữ BTV của đài truyền hình cáp JTBC đứng thực hiện bản tin ngay trên sân thượng của toà nhà trong thời tiết se lạnh của thủ đô Hà Nội

Bên cạnh việc lấy bối cảnh phía sau là hình ảnh toàn thành phố, thì một số đài còn lựa chọn ghi hình ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm - một địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội. Trong ảnh: Bản tin của Yonhap với khung cảnh Hồ Gươm phía sau

Hai BTV đài MBC Hàn Quốc đang đưa tin trực tiếp từ Việt Nam về các hoạt động của Nhà lãnh đạo Triều Tiên trước thêm diễn ra hội nghị thượng đỉnh


Toàn cảnh thành phố Hà Nội về đêm. 

Một trường quay dã chiến nhanh chóng được dựng lên trên nóc khách sạn Daewoo Hà Nội

Thậm chí, kênh truyền hình CNN cũng đưa tin sự kiện thượng đỉnh Mỹ - Triều với hình ảnh thành phố Hà Nội phía sau.

Những hình ảnh hậu trường này hiện đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo đó là niềm tự hào khi Việt Nam đang dần vươn xa hơn trong mắt bạn bè quốc tế. 

 

Phóng viên "nhà người ta" chưa bao giờ làm CĐM thất vọng: Đúng với câu nói “đàn ông quyến rũ nhất lúc đang làm việc"