CĐV Malaysia "cà khịa" đoàn quân thầy Park trước vòng loại World Cup: Malaysia sẽ thắng 7-0 để HLV Park và Việt Nam phải im lặng

Trên khắp các trang báo của Malaysia không chỉ "cà khịa" về câu nói của thầy Park mà CĐV của họ cũng không ngừng tuyên bố Malaysia sẽ thắng Việt Nam trong trận đấu tối nay thậm chí với tỉ số đến 7-0.

Sau chiến thắng giòn giã trước tuyển Indonesia với tỉ số 4-0, thầy trò HLV Park Hang-seo lại tiếp tục lên kế hoạch cho trận đấu tối nay ( ngày 11/6) với tuyển Malaysia làm sao có được 3 diểm nữa để đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Trong những ngày qua, báo chí Malaysia liên tục nhắc đến lời phát biểu của HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo trước khi đá vòng loại. Thầy Park đã nói: "Tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nếu không đạt kết quả tốt, tôi sẽ xách vali về nước". Tuy nhiên đây là lời tuyên bố chung của vị HLV cho cả hành trình vòng loại World Cup 2022 và nó hết sức bình thường. 

Thế nhưng phía Malaysia lại cho rằng đó là những lời "quá tự tin" của ông Park, bên cạnh đó HLV Tan Cheng Hoe cũng nhận mạnh chiến lược gia người Hàn Quốc đang chơi trò "tâm lý chiến" để khiêu khích Malaysia.

Nhiều giờ qua trên các diễn đàn của người hâm mộ bóng đá Malaysia, các CĐV của họ đã để lại nhiều bình luận "ác ý" với HLV Park Hang-seo nói riêng và Việt nam nói chung. Một vài bình luận khiêu khích như:

CĐV Busu KG bình luận: 'Đánh bại Việt Nam là cách duy nhất để HLV Park Hang-seo' im lặng.

CĐV Cimeque Alif cũng tuyên bố: 'Hãy đánh bại Việt Nam và giúp cho HLV của họ được như ý nguyện là... xách vali về nước'.

CĐV Ajcma Mansor mạnh miệng: 'Bất cứ giá nào cũng phải thắng Việt Nam'.

Fan hâm mộ VEshirt Visi kêu gọi: 'Cố lên Hổ Malaya. Hãy vươn lên nào. Chúng ta hãy làm nên lịch sử với chiến thắng Việt Nam'.

Nhiều CĐV khác cũng đưa ra kết quả dự đoán cụ thể về trận đấu giữa Malaysia với Việt Nam. CĐV Allong Shahrizan viết: 'Đánh bại Việt Nam có dễ không? Khó lắm... dự đoán: Việt Nam thua Malaysia: 0-2'.

Riêng CĐV Luqman Hakim Ismail còn đăng tải hình ảnh của tiền đạo nhập tịch Malaysia Guilherme de Paula với chú thích: 'Đây sẽ là cầu thủ ghi hat-trick vào lưới đội tuyển Việt Nam. Anh ấy sẽ đáp trả mọi chỉ trích với cơn mưa bàn thắng vào lưới Việt Nam'.

Thậm chí có người còn dự đoán: Malaysia thắng 7-0 trước Việt Nam.

Tuyển Malaysia đã thua UAE 0-4 với màn trình diễn kém cỏi về mọi mặt. Họ buộc phải thắng cả 2 trận còn lại gặp Việt Nam (11.6) và Thái Lan (15.6) nếu muốn hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Còn với chúng ta, có thể nói tuyển Việt Nam luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Trong quá khứ chúng ta đã có 8 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua duy nhất. Vậy thì chẳng có lý do gì trong lần này các cầu thủ của nước nhà lại thiếu tự tin với tuyển Malaysia. Nhất là trong lòng mỗi CĐV Việt Nam thì: "Việt Nam vô địch". 

MỤC LỤC [Hiện]