"Mẹ bỉm 9x" Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm

Mẹ 1 con Gigi Hadid khoe nhan sắc rạng rỡ bên cô công chúa nhỏ 9 tháng tuổi.

Tháng 12 năm ngoái, Gigi Hadid và bạn trai Zayn Malik đã đón con gái đầu lòng và đặt tên là Khai. Giống như bao bè mẹ khác, Gigi cũng có niềm đam mê với việc lên đồ cho cô công chúa nhỏ.

Mới đây, cô nàng đã cùng con gái diện bikini đôi đi bơi và phơi nắng tại trang trại của mẹ. Gigi được dân tình khen ngợi vì sở hữu mặt mộc đẹp không tỳ vết cùng góc nghiêng như phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Sau khi sinh con, nhan sắc của mẹ bỉm càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn. Tuy nhiên chỉ với 1 bóng lưng trong bộ đồ bơi xanh lá, bé Khai đã "qua mặt" mẹ dễ dàng và chiếm trọn spotlight của loạt ảnh. Nhóc tỳ 9 tháng tuổi của nhà cặp đôi bố mẹ 9x hot nhất Hollywood khiến dân tình "tan chảy" vì mái tóc nâu xinh xắn cùng làn da trắng bóc mịn màng.

Mẹ bỉm 9x Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm - Ảnh 2.

Khung cảnh hồ nước cùng rừng cây đẹp như mơ càng khiến bóng dáng 2 mẹ con Gigi thêm nổi bật giữa ánh nắng mùa hè. Cô con gái nhỏ của Zayn và Gigi giờ đã lớn phổng phao, có thể đi bơi cùng mẹ

Mẹ bỉm 9x Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm - Ảnh 3.

Nàng mẫu trẻ khoe mặt mộc xuất sắc cùng sống mũi cao và làn da mịn màng không khuyết điểm

Mẹ bỉm 9x Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm - Ảnh 4.

Hình ảnh bé Khai nhỏ như hạt đậu ngồi giữa thảm cỏ khiến ai nhìn cũng thấy cưng. Khán giả không khỏi tò mò về nhan sắc của thiên thần tóc nâu này

Mẹ bỉm 9x Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm - Ảnh 5.

Bộ đồ bơi dễ thương được Gigi đặt may riêng cho con gái cưng

Mẹ bỉm 9x Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm - Ảnh 6.

Sau khi có con gái, Gigi luôn đam mê với công việc lên đồ cho bé Khai

Mẹ bỉm 9x Gigi Hadid khoe mặt mộc đỉnh cao, nhưng bóng lưng nhóc tỳ 9 tháng tuổi hiếm hoi lộ diện mới là tâm điểm - Ảnh 7.

Sau khi sinh con, Gigi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung quyến rũ và đặc biệt là rất chăm chỉ khoe mặt mộc

Nguồn: Daily Mail