CEO Hương Giang đến công ty: mỗi ngày là 1 mẫu túi 300 triệu khác nhau

Hương Giang vừa trình làng thêm loạt ảnh ngồi ghế CEO, người hâm mộ chú ý nhiều hơn đến các mẫu túi hiệu đắt đỏ phía sau.

Hương Giang là tên tuổi đình đám, nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, thông minh mà nữ ca sĩ còn có những định hướng tương lai rõ ràng. Đầu 2020 Hương Giang thành lập công ty riêng, mới đây văn phòng của cô hoàn thành và trở thành góc "sống ảo" mới cho giọng ca "Anh ta bỏ em rồi".

Dù mới 2 lần khoe ảnh ngồi ghế CEO nhưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã tạo được dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ. Theo đó, không chỉ ấn tượng về nhan sắc và sự đĩnh đạc khi ở một cương vị mới, thời trang khi ngồi ghế CEO của ca sĩ cũng nhận nhiều điểm cộng. Trong đó, việc để túi xách hiệu lọt vào khung hình được xem là sự tinh tế của Hương Giang. Trong lần khoe văn phòng trước đó, người đẹp gốc Hà Nội cũng đã có những bức ảnh với kiểu pose dáng tương tự. Tuy nhiên thay vì phiên bản Hermes đen, cô nàng sử dụng mẫu túi màu xanh coban "hot trend" trong mùa dịch này.

Không quá khi nói Hương Giang là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" mới của Vbiz, với thời trang đa dạng khi sang trọng, khi lại "bánh bèo" nữ tính mang lại điểm cộng lớn cho cô. Người đẹp dành tình cảm đặc biệt hơn cả cho các mẫu túi hiệu, đặc biệt là thiết kế của Hermes. Bên cạnh đó các dòng luxury như Chanel, LV, Gucci, Prada đến Dior, Fendi... cô đều có đủ.