Vướng vào nghi án coi thường phụ nữ, Seungri lại đối xử cực hay với sao nữ Việt khi gặp mặt!

Thời gian gần đây, thành viên của Big Bang là Seungri đang bị các kênh truyền thông xứ Hàn tấn công vì những nghi án như "dắt gái", sử dụng chất cấm hay trốn thuế...


Mặc dù chưa có thông tin chính xác nhưng Seungri đang hứng chịu một làn sóng chỉ trích dữ dội và tẩy chay ở xứ Hàn. Không chịu được áp lực dư luận, anh đã quyết định giải nghệ để không ảnh hưởng thên tới Big Bang, YG và những người thân xung quanh mình.

Bên cạnh những scandal đình đám này, anh đã từng bị chỉ trích vì coi thường 1 sao nữ ngay trên sóng truyền hình.Cụ thể, trên chương trình truyền hình Salty Tour, Seungri cùng với Kim Se Jeong cùng rất nhiều nghệ sỹ có mặt tại một bàn ăn lớn. Tuy nhiên, trong lúc mọi người đang vui vẻ, anh lại gợi ý Se Jeong rót bia cho những nam khách mời đẹp trai nhất: ‘Se Jeong đã tham gia "Salty Tour" rồi nhỉ… và ở đây có 5 người đàn ông nữa. Quên hết danh tiếng, tình trạng và tài sản của họ đi. Dựa vào ngoại hình, tính cách và phong cách của họ, em hãy rót bia cho người em nghĩ là thu hút nhất hôm nay’.


Lúc đó, cô nàng tỏ ra khá ngại ngùng nhưng vẫn làm theo những gì Seungri yêu cầu. Sau khi chương trình kết thúc, anh bị chỉ trích rất nặng nề vì nhiều người cho rằng, việc làm của em út Big Bang không phù hợp với văn hóa Hàn Quốc, bởi đàn ông thường yêu cầu phụ nữ rót đồ uống cho họ tại các quán bar có tiếp viên.

Tuy nhiên, khi đến Việt Nam, anh lại nhận được cơn mưa lời khen về cách ứng xử và hành động ga lăng của mình. Minh Hằng là người đầu tiên được Seungri follow Instagram, HLV The Face 2018 chính là nữ nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên được Seungri theo dõi Instagram. Cô nàng đã dành rất nhiều lời khen cho thành viên của Big Bang bởi sự gần gũi, nam tính và thân thiện của Seungri.

Minh Hằng thích sự thân thiện và ga lăng của Seungri

Cả hai còn đi quán Bar với nhau (ảnh kênh 14)

Seungri không ngại đến gần fan Việt để chụp ảnh

Tú Anh khiến nhiều fan nữu ghen tỵ vì chụp ảnh thân mật với Seungri

HOT : Xác định vị trí siêu đẹp "TIỆM MÌ RAMEN CỦA SEUNGRI" sắp được lộ diện ở Sài Gòn