Chấn động: Girlgroup bị công ty giải tán vì lăng nhăng, idol nữ tố ngược lại quản lý cưỡng bức, bắt tiếp khách như "gái"

Idol nữ này tiết lộ công ty không những bỏ bê, đối xử bất công mà còn cưỡng hiếp, bắt nhóm đi tiếp rượu.

Vào ngày hôm nay, cư dân mạng Hàn Quốc đã dậy sóng trước tuyên bố kỳ lạ đến từ một công ty nhỏ. Công ty quản lý của nhóm idol nữ Yellow Bee tuyên bố giải tán nhóm vì lý do có một thành viên có lối sống quá tồi tệ, "bừa bãi", "lăng nhăng" khiến các thành viên còn lại không thể đi đến thống nhất tiếp tục duy trì hoạt động.

Thông thường, khi công ty quản lý thông báo về sự tan rã của nhóm, những lý do đưa ra thường hoa mỹ hoặc được nói giảm nói tránh, chính vì vậy thông báo kỳ lạ của công ty này khiến công chúng ngỡ ngàng. Thế nhưng, mới đây một thành viên trong nhóm đã đăng một bức thư dài lên Instagram cá nhân, phản pháo lại lời công ty, đồng thời tiết lộ sự thật kinh hoàng cả nhóm đã bị quấy rối tình dục nhiều lần.

Chấn động: Girlgroup bị công ty giải tán vì lăng nhăng, idol nữ tố ngược lại quản lý cưỡng bức, bắt tiếp khách như gái - Ảnh 2.

Công ty quản lý thông báo giải tán Yellow Bee vì có một thành viên có lối sống lăng nhăng, khiến các thành viên khác không chịu nổi.

Chấn động: Girlgroup bị công ty giải tán vì lăng nhăng, idol nữ tố ngược lại quản lý cưỡng bức, bắt tiếp khách như gái - Ảnh 3.

Thế nhưng, thành viên của nhóm đã phản pháo lại cáo buộc này.

Cụ thể, bức thư của Ari, thành viên Yellow Bee có nội dung như sau:

Xin chào, tôi là Ari. Tôi rất xin lỗi vì vụ lùm xùm này. Nhóm chúng tôi không nổi tiếng đến mức phải viết bài giải thích, nhưng khi được truyền thông chú ý, câu chuyện đang dần đi xa hơn và xuất hiện những tranh cãi, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng làm rõ.

Công ty nói rằng có một thành viên sống "lăng nhăng", tôi không biết từ đó có nghĩa là gì. Có phải là đàn ông đứng bên cạnh phụ nữ không? Vậy thì mọi người có lăng nhăng không? Tôi không phải người đó, những gì công ty nói về chuyện lăng nhăng là không đúng sự thật, công ty đã phóng đại lên.

Chúng tôi đã bị quản lý và nhân viên quấy rối tình dục rất nhiều lần. Có một nhân viên đã kéo một thành viên đến phòng tập để cưỡng bức, xung quanh có rất nhiều người nhưng chỉ có chúng tôi ngăn việc đó lại. Họ còn bắt chúng tôi gọi họ là "oppa" (nghĩa là "anh" kiểu thân mật), chạm vào đùi chúng tôi, thậm chí còn nói: "Cùng đến nhà nghỉ đi, anh sẽ cho em một em bé". Đôi khi họ gọi chúng tôi dậy vào nửa đêm để đi tiếp rượu. Nhưng tất cả chúng tôi đều giữ im lặng vì chúng tôi muốn trở thành ca sĩ. Tôi đã rất sốc và đau khổ.

Ngoài ra, chúng tôi chưa bao giờ được trả lương, và thậm chí còn phải tự chuẩn bị trang phục diễn, tự chỉnh sửa video. Khi chuẩn bị đến Nhật Bản dự một sự kiện, CEO là người duy nhất chở chúng tôi ra sân bay Gimpo, để lại một cái thẻ và nói chúng tôi hãy tự mua vé máy bay. Chúng tôi chưa từng đặt vé máy bay bao giờ và chỉ có trưởng nhóm có điện thoại, chính vì vậy phải gọi rất nhiều cuộc mới có thể mua được vé. Vì là chuyến bay giá rẻ, nên phải chờ đến 1h chiều.

Phải mất thêm thời gian vì chúng tôi muốn tìm một chuyến bay rẻ hơn, và lúc đó là 1 giờ chiều. Chúng tôi đã ngồi ở sân bay Gimpo trong tám tiếng, và chuyến bay khởi hành ở Incheon. Nhóm đã rất vất vả để di chuyển trang phục, hành lý, đồ cá nhân, tự lên máy bay mà không hề có sự trợ giúp nào của nhân viên. Và khi ở Nhật Bản, 5 người chúng tôi cũng tự chuẩn bị mọi thứ để biểu diễn. Mọi người đều biết CEO công ty đã sớm quay trở lại Hàn Quốc.

Chúng tôi đã bị đối xử bất công rất nhiều và đó là lý do chúng tôi rời đi, chứ không phải vì ai lăng nhăng cả. Đây chỉ là một phần nhỏ những gì chúng tôi đã phải chịu đựng. Ngay từ đầu, nhóm đã rất bất đồng vì chuyện bị gán mác "lăng nhăng", nhưng đã bỏ qua và luyện tập chăm chỉ để được ra mắt. Thật nực cười khi họ dùng lý do ấy để giải thích cho việc nhóm tan rã.

Những vấn đề này đã được liệt kê trong tài liệu chúng tôi cũng gửi đến công ty. Công ty đang cố biến chúng tôi thành kẻ xấu, và chúng tôi không biết phải làm gì, vì vậy tôi quyết định đại diện nhóm đăng bài này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết rất dài của tôi.

Nhóm nhạc Yellow Bee ra mắt vào năm 2017, thuộc công ty quản lý Addiction Entertainment. Hoạt động ba năm, tên tuổi Yellow Bee vẫn vô cùng mờ nhạt và trở nên "sáng nhất Hàn Quốc" vào ngày hôm nay khi công ty tuyên bố cho giải tán nhóm vì có một thành viên có lối sống lăng nhăng, khiến các thành viên còn lại bất đồng. Tuy nhiên, đại diện nhóm đã lên tiếng phản pháo. Hiện sự việc đang là tâm điểm trên các trang mạng Hàn Quốc.

Chấn động: Girlgroup bị công ty giải tán vì lăng nhăng, idol nữ tố ngược lại quản lý cưỡng bức, bắt tiếp khách như gái - Ảnh 5.

Yellow Bee ra mắt từ 2017 nhưng không gặt hái được nhiều thành công.

Nguồn: Koreaboo