Đắp đồ hiệu lên người, loạt mỹ nhân Vbiz lại càng "kém sang" hơn vì những lỗi sau

Đắt đỏ như Chanel, Gucci... cũng sẽ thành "hàng chợ" nếu như trưng diện không tinh tế nhé các người đẹp

Cả Vbiz ưa chuộng móng "sắc nhọn", riêng mình Ngọc Trinh lại "chơi trội" khác biệt

Tưởng chừng giá trị của một món đồ càng cao, phong cách người mặc cũng nâng tầm đáng kể. Nhiều sao nữ Vbiz đã vung tiền không tiếc cho những món hàng hiệu xa xỉ nhưng rồi cũng phải "ngậm ngùi" vứt xó chỉ vì không tôn dáng, tổng thể không hài hòa... khiến gu thời trang của những người đẹp ít nhiều cũng bị "dìm" thậm tệ.

"Yêu nữ hàng hiệu" Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với serie "đập hộp" tiền tỷ, thế nhưng chính những món đồ hiệu mắc lỗi lại quay ra phản "chính chủ" của chúng. Cụ thể, diện áo khoác vài chục triệu của nhà mốt Chanel nhưng Ngọc Trinh vô tình làm giảm giá trị của cả set đồ xuống khi item nào cũng nhăn nhăn nhúm nhúm.

Chiếc clutch 340 triệu sang chảnh sánh đôi với chiếc váy ren đỏ lẫn đôi sandal cùng tông sến súa trông rất lệch lạc 

Có trong tay "cực phẩm" là chiếc túi Hermes Himalayan biết bao người mong ước, thế nhưng Ngọc Trinh khiến không ít fashionista phải "nóng mắt" bởi sự kết hợp khó hiểu giữa tất lưới và áo hai dây lạc quẻ và quê mùa hết sức

Chiếc túi có cao cấp hay đắt tiền bao nhiêu cũng chẳng khác gì hàng chợ khi phối với trang phục quần đùi áo hai dây quá đỗi bình dân

Phạm Hương mê mẩn các set đồ hồng nhưng quên mất rằng chơi màu này “nguyên cây" sẽ thành bánh bèo khó tả. Dù chọn các các phụ kiện từ nhà mốt nổi tiếng cũng khó cho set đồ sang xịn mịn hơn.

Khoe street style trendy quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan hốt hoảng vì diện mạo hốc hác khẳng khiu

5 lần 7 lượt đụng hàng Jennie: Do khả năng tạo trend của "Thánh sống Chanel" hay sao Việt đang thiếu màu sắc thời trang riêng ?

Nổi danh là người chịu chi cho chuyện mua sắm, Lệ Quyên từng có quá khứ “phá nát" đồ hiệu chỉ vì cách phối đồ 

Đến túi xách Chanel cũng không thể cứu nổi set váy hoa rườm rà rối mắt của bà xã Trấn Thành

Chọn đồ không hợp dáng luôn là điểm trừ lớn của Phượng Chanel, làm cho nữ hoàng đồ hiệu dù có diện đồ đắt bao nhiêu cũng không thăng hạng phong cách.

Không chỉ phối giày cao gót màu lệch lạc, Phượng Chanel quên ủi áo bớt nhăn nhúm, làm nhiều người băn khoăn liệu đây có phải mẫu áo vài chục triệu từ nhà mốt Chanel hay không?

Chiếc áo Chanel đã được phối với short lưng cao rất trẻ trung, Tuy nhiên, nữ doanh nhân showbiz lại hơi tham lam khi để xuất hiện tên thương hiệu quá nhiều gây rối mắt và "kém sang" vô cùng

Bóc giá bộ sưu tập túi hiệu trong bộ ảnh mới của Mlee: Chiếc "sương sương" nhất cũng phải tầm 50 triệu đổ lên