Lại "đụng hàng" Hương Giang, Lynk Lee có đang trở thành bản sao của Hoa hậu chuyển giới ?

"Đụng" từ chiếc áo thun độn vai đến bộ suit xanh ngọc, dân tình không khỏi nghi ngờ về việc Lynk Lee đang cố trở thành "Hoa hậu chuyển giới" thứ 2 trong showbiz

Tóc Tiên chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi chỉ thích diện 7 sắc cầu vồng siêu kén da sau đây

Lynk Lee sau chuyển giới nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, không còn đơn giản với áo thun quần jean như trước đây ca sĩ cho thấy sự biến hóa đa dạng của mình. 


Từ công khai đã hoàn thành chuyển giới, ca sĩ gốc Bắc Giang tự tin hơn khi diện các bộ cánh ngắn, cắt xẻ tinh tế. Ca sĩ ngày càng khẳng định nhan sắc và dấu ấn âm nhạc của mình ở Vbiz. 

4 mỹ nhân Vbiz dám thách thức chuẩn mực "Con gái phải để tóc dài" khiến loạt fan nữ còn phải mê mẩn

Đắp đồ hiệu lên người, loạt mỹ nhân Vbiz lại càng "kém sang" hơn vì những lỗi sau

Lynk Lee lại "đụng hàng" Hương Giang

Không đóng khung bản thân trong các thiết kế đơn giản hay "bánh bèo" như trong các bộ ảnh hồi mới chuyển giới, thời điểm hiện tạo giọng ca Tạm biệt nhé đủ sức "cân" hết các phong cách khó nhằn. Mới đây, cô góp mặt trong một gameshow với tạo hình thanh lịch, bộ vest xanh vừa kín đáo nhưng khéo thể hiện sự tinh tế trong thời trang của người mặc. 

Bộ vest xanh được ca sĩ phối cùng giày cao gót và đồng hồ trắng, điểm nhấn là phần ống nhún bo nữ tính
 

 Bạn chơi trong show lần này của giọng ca gốc Bắc Giang là Mai Tiến Dũng. 

Outfit màu xanh lá có thể diện theo mối no bra nhưng Lynk Lee lại chọn có chiếc áo thun trắng hai dây bên trong. Điều khiến người hâm mộ quan tâm là item này khá quen mắt khi Hương Giang vừa diện thiết kế tương tự ngồi ghế cố vấn Người ấy là ai. Nhan sắc, thần thái của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là điều không ai có thể phù nhận, tại đây màn "đọ sắc" của hai mỹ nhân chuyển giới Vbiz lại khiến khán giả đau đầu. 

  Cô chọn mốt no bra thay vì thêm áo thun trong như Lynk Lee. 

 
Cách đây không lâu kiểu áo xăn tay cùng quần ống suông sáng màu của Lynk Lee cũng được xem "sao y bản chính" Hương Giang.

 

Thiết kế khác màu của người đẹp sinh năm 1992 tại ghế cố vấn Người ấy là ai 
 

Cả Vbiz ưa chuộng móng "sắc nhọn", riêng mình Ngọc Trinh lại "chơi trội" khác biệt