Ngọc Trinh và độ "chịu chơi" không ai địch nổi: Đập đi xây lại tủ giày lẫn tủ quần vì sợ biệt thự 50 tỷ không đủ chỗ chứa

Sở hữu căn biệt thự 50 tỷ mới hoàn thành, vậy mà "Nữ hoàng nội y" vẫn liên tục cho tu sửa tủ đồ thì chứng tỏ khối lượng hàng hiệu của cô nàng cũng phải thuộc dạng "đồ sộ" không vừa. 

Bạn gái Quang Hải khiến fan hốt hoảng vì màn xuống tóc quá "mạnh bạo"

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng nhất đối với giới trẻ Việt thời điểm hiện tại. Chân dài Trà Vinh trở thành biểu tượng của sự quyến rũ cũng như mua sắm sang chảnh của Vbiz.


Không chỉ vậy, cô còn là "yêu nữ hàng hiệu" đình đám, BST hàng hiệu "khủng" của chân dài được trưng bày trọn vẹn trong biệt thự 50 tỷ. 


Không gian sống đáng ngưỡng mộ của Ngọc Trinh. 

Chẳng riêng gì phái nữ, loạt sao nam Vbiz cũng phải "độn thổ" vì makeup quá lố

Lại "đụng hàng" Hương Giang, Lynk Lee có đang trở thành bản sao của Hoa hậu chuyển giới ?

Độ xa xỉ của người đẹp Trà Vinh trong thời trang và những chuyến du lịch đắt đỏ đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Cô nàng sở hữu một căn hộ hạng sang trước khi xây biệt thự tiền tỷ ở TP.HCM, ngay từ các video nhà thô người hâm mộ đã thấy được sự xa hoa, mang phong cách châu Âu của cô nàng. 


Ngọc Trinh chia sẻ căn nhà bừa bộn vì đang sửa lại tủ đồ hiệu.

Theo đó, cô nàng mất 50 tỷ để hoàn thành "NTW" viết tắt của Ngọc Trinh Word (Thế giới của Ngọc Trinh) và một số tiền lớn khác để hoàn thành các phần còn trống trong căn nhà. Phòng ngủ liên kết với phòng đồ hiệu của người đẹp sinh năm 1989 trở thành tâm điểm khi có đầy đủ các item như một trung tâm thương mại. Tuy nhiên, thời gian gần đây "nữ hoàng nội y" liên tiếp thay đổi tủ đồ hiệu của mình, từ đổi kệ đến thêm không gian để quần áo. 


Trước đó, diễn viên Vu quy đại náo cũng phải di chuyển, lắp thêm tủ giày mới để đủ sức chứa hết BST giày của cô.

Cô nàng khoe thành quả tủ giày mới, có diện tích lớn hơn và cùng dễ chọn lựa hơn. 

Với số lượng giày ngày một tăng có lẽ cô nàng cần thêm nhiều không gian hơn để để đồ hiệu. 

Tóc Tiên chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi chỉ thích diện 7 sắc cầu vồng siêu kén da sau đây