Chấn động nghi vấn danh tính nữ idol nổi tiếng được Chủ tịch tập đoàn CJ Group "tài trợ", công ty phản ứng bất ngờ!

Trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nữ idol nổi tiếng này là người được Chủ tịch CJ Group - Lee Jae Hwan "tài trợ" để đổi lấy mối quan hệ tình cảm.

Vào nửa đêm ngày 1/12, mạng xã hội đã chấn động trước thông tin Chủ tịch tập đoàn CJ Group - Lee Jae Hwan bị cáo buộc "tài trợ" cho 1 nữ idol (gọi tắt là A) nhằm đổi lấy tình cảm. Được biết, A là 1 người nổi tiếng và có xuất thân là idol. Lee Jae Hwan là em trai út của Chủ tịch CJ Group hiện tại, bản thân ông cũng là Chủ tịch của 1 công ty con trong tập đoàn. Đài truyền hình 8 News thậm chí còn đăng tải những tin nhắn tán tỉnh nhau giữa Chủ tịch Lee và nữ idol A.

Ngay lập tức, netizen đã đổ xô đi tìm danh tính nữ idol A. Trên mạng xã hội xứ Hàn đã xuất hiện tin đồn idol này chính là Choi Yena - cựu thành viên IZ*ONE. Choi Yena sinh năm 1999, kém Chủ tịch Lee Jae Hwan 37 tuổi. Sau khi IZ*ONE tan rã, cô hiện tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như đăng tải video trên kênh YouTube cá nhân.

Chấn động nghi vấn danh tính nữ idol nổi tiếng được Chủ tịch tập đoàn CJ Group tài trợ, công ty phản ứng bất ngờ! - Ảnh 2.

Choi Yena bị đồn rằng chính là nữ idol A...

Chấn động nghi vấn danh tính nữ idol nổi tiếng được Chủ tịch tập đoàn CJ Group tài trợ, công ty phản ứng bất ngờ! - Ảnh 3.

... được Chủ tịch CJ Group đổi tiền lấy tình

Chấn động nghi vấn danh tính nữ idol nổi tiếng được Chủ tịch tập đoàn CJ Group tài trợ, công ty phản ứng bất ngờ! - Ảnh 4.

Tin nhắn tán tỉnh của cặp đôi đã bị 8 News đăng tải

Chấn động nghi vấn danh tính nữ idol nổi tiếng được Chủ tịch tập đoàn CJ Group tài trợ, công ty phản ứng bất ngờ! - Ảnh 5.

Tin nhắn Chủ tịch Lee chỉ đạo cấp dưới nâng đỡ A cũng bị hé lộ

Tuy nhiên, ngay lập tức, Yuehua Entertainment - công ty quản lý của nữ idol đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời cho biết sẽ có những hành động pháp lý đối với tin đồn sai lệch. Nguyên văn thông báo của công ty như sau:

"Xin chào. Đây là Yuehua Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và yêu mến các nghệ sĩ trực thuộc Yuehua Entertainment.

Hiện tại, công ty đã nắm bắt được rằng những thông tin sai lệch, cáo buộc ác ý và bài đăng vu khống về nghệ sĩ của chúng tôi đang lan truyền trên khắp các cộng đồng trực tuyến, mạng xã hội và hơn thế nữa.

Để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý đối với các bài đăng ác ý, và sẽ không cho thấy bất kỳ sự khoan hồng hoặc thỏa thuận nào.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ nghệ sĩ của mình, thông qua việc thu thập các bằng chứng về tin đồn ác ý, bài đăng vu khống do người hâm mộ gửi về".

Choi Yena sinh năm 1999, trực thuộc Yuehua Entertainment...

Chấn động nghi vấn danh tính nữ idol nổi tiếng được Chủ tịch tập đoàn CJ Group tài trợ, công ty phản ứng bất ngờ! - Ảnh 8.

... và từng là thành viên của IZ*ONE

Nguồn: Allkpop