Chân dung bạn trai hotgirl Salim: Thiếu gia nhà tài phiệt, "black card" tiêu xài thỏa thích

>>>Nữ streamer Linh Ngọc Đàm tuyên bố đã tìm được một tình yêu đích thực, tình yêu vô hạn

Salim là hot girl đình đám xứ Hà thành vì vậy "nửa kia" của cô cũng không phải dạng vừa.

Salim là một "hot girl" có tiếng tại Hà thành cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht, trước đó cô nàng là một diễn viên tuổi teen tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Nhưng thời gian sau hot girl 9x tập trung kinh doanh và quyết định Nam tiến, hiện tại, Salim là gương mặt khá nổi bật trong làng fashionista trẻ. Gần đây cô nàng thủ vai chính trong bom tấn "Thiên thần hộ mệnh" của đạo diễn Victor Vũ đang nhận được chú ý của dư luận. Ngoài ra chuyện tình cảm với thiếu gia tập đoàn lớn cũng là điều công chúng ngưỡng mộ ở nữ diễn viên tân binh.

Đầu năm 2017, Salim đã công khai bạn trai của mình. Đầu tiên, cô nàng đã đăng một bức ảnh chụp cùng bạn trai nhưng đã bị che mặt. Nhưng sau đó, cô lại đăng một tấm ảnh không che trên Instagram, và người bạn trai được cô chia sẻ có là N.H.L. Cả hai cùng mặc áo đôi và đi du lịch tại Thái Lan.

Theo thông tin tìm hiểu được, bạn trai của Salim là N.H.L - thiếu gia duy của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam, trên anh chàng còn có thêm 1 chị gái. Ở thời điểm hiện tại, tập đoàn này đang có 4 trụ sở công ty ở các tỉnh phía Bắc. H.L đang tham gia điều hành trụ ở ở Thanh Hóa.

Trên trang cá nhân, anh chàng cũng cập nhật một số ảnh ọt cuộc sống hằng ngày với những cuộc vui mua sắm, check-in hàng quán sang trọng, ngồi BMW hay xòe một lúc 2 tấm thẻ đen trên tay. Được biết, hạn mức của 2 tấm thẻ này lần lượt là 1 tỷ và 2 tỷ - nghe thấy choáng váng đầu óc liền!

Đáng chú ý, tấm ảnh đầu tiên trên Instagram của H.L lại là ảnh chụp cùng Salim từ năm 2014, chứng tỏ cặp đôi đã có rất nhiều thời gian quen biết, tìm hiểu nhau trước khi công khai hẹn hò. Mặt khác, ở một số post của chị gái H.L, Salim cũng chăm chỉ tương tác, để lại những bình luận thân thiết chứng tỏ mối quan hệ rất tốt đẹp với nhà bạn trai.

Liên Quân Mobile: MC Phương Thảo bất ngờ công bố người yêu và sắp sửa làm đám cưới?

Phương Thảo, cô nàng MC quốc dân của cộng đồng Liên Quân Mobile, với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và rất có tài năng đã bất ngờ công bố người yêu và úp mở thông tin sắp làm đám cưới.

Chính vì sự duyên dáng và thành công trên cương vị làm MC cho nhiều sự kiện hay các tựa game eSports mà Phương Thảo đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng game thủ, rất nhiều anh em game thủ đã coi MC Phương Thảo là “người yêu trong mộng” và muốn chinh phục tình cảm của cô nàng. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]