Chân dung cặp đôi: Anh đọc trộm FB nói em thực dụng, em đăng đàn chửi anh nghèo lại hèn

Sau vụ bóc phốt bạn gái cũ thực dụng, đào mỏ trên mạng xã hội, chàng trai và cô gái đều trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Dân mạng đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn giữa hai cô gái nói chuyện về một anh chàng nghèo khó, “chỉ biết nhận quà và không biết tặng lại”. Mọi chuyện bắt nguồn từ FB của chàng trai có tên Thành Đ, anh chàng này đã chia tay bạn gái tên C.K.N khi cả hai yêu nhau được một thời gian.

Chàng trai đăng đàn bóc phốt bạn gái cũ sau khi vào Fb đọc trộm tin nhắn của người khác
Đoạn chát cô gái tố lại chàng trai

Tình yêu màu hồng của cô gái yêu ông chú hơn 17 tuổi: Năm anh 17 tuổi, em mới ra đời

Sau khi chia tay, anh chàng này đã vào FB của bạn gái và đọc trộm tin nhắn của người yêu cũ nói chuyện với một cô bạn thân trong khoảng thời gian họ yêu nhau. Trong đoạn tin nhắn của hai cô gái, Thành Đ tỏ ra bức xúc vì bị bạn gái nói xấu. C.K.N nói Thành.Đ nghèo, không tâm lý khi vào ngày kỉ niệm không mua quà tặng bạn gái, dù đã được cô mua tặng một chiếc áo trị giá 600.000 đồng. Khi người bạn thân khuyên C.K.N nên 'đào mỏ', 'bòn rút' bạn trai hết cỡ rồi chia tay thì cô nàng khẳng định rằng 'tụi tao toàn đi ăn vỉa hè, nó nghèo lắm, không có tiền'.

Chỉ vậy thôi, nhưng chàng trai đã chụp lại và đăng lên mạng xã hội, khiến anh bống dưng cũng bị chỉ trích cùng bạn gái. Dân mạng chia làm hai phe rõ rệt, một bên ra sức ném đá cô gái thực dụng, yêu vật chất nhưng số khác lại cho rằng chàng trai “đã nghèo lại hèn”, chỉ vạch áo cho người xem lưng.

Chân dung nam chính trong câu chuyện
 
 

Rất nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của hai nhân vật chính để ném đá vì thấy ai cũng có lỗi, đều là những kẻ toan tính trong tình yêu. Trước sự tranh cãi không ngừng của cộng đồng mạng, cùng làn sóng ném đá mạnh mẽ, cả C.K.N và Thành. Đ đã khóa trang cá nhân trong đêm.

 
 
Chân dung của nữ chính trong câu chuyện

Hy vọng từ câu chuyện tố nhau không mấy hay ho của cặp đôi này, những người đang yêu nên có cách hành xử khéo léo, tế nhị hơn. Con gái có quyền lựa chọn để yêu nhưng cũng đừng quá thực dụng, trong khi đàn ông nghèo không có tội nhưng hèn là điều khiến họ trở nên thấp kém trong mắt người khác.

Đọc trộm tin nhắn thấy tình cũ chê mình nghèo, chàng trai tức giận đăng đàn tố, ai ngờ bị chỉ trích: "Loại đàn ông mặc váy"