Chân dung cầu thủ Thái Lan tát trộm Văn Hậu trên sân: Mặt mũi sáng sủa mà thích đánh lén trong bóng râm

Rất nhanh chóng dân mạng đã tìm ra địa chỉ Facebook và Instagram của cầu thủ tát lén Văn Hậu ngay trên sân.

Trận cầu tối qua 5-6 được coi là một trong những trận đấu khá gay cấn, không khí căng thẳng kéo dài từ đầu hiệp 1 cho đến gần cuối giờ, chỉ đến khi Anh Đức sút tung lưới của Thái Lan, mọi sự dồn nén bấy lâu của cổ động viên Việt Nam mới được giải tỏa. 

Thắng 1-0 trước đội bạn, Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á, bỏ qua nỗi sợ bóng đá Thái Lan cách đây vài năm. Dù đạt được thành quả đó nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ thái độ khiêm tốn, cẩn trọng và không hề coi thường đội bạn.

Pha đánh lén xấu tính của Thitipan Puangchan với Văn Hậu
 

Nếu chú ý theo dõi trận cầu tối qua, fan bóng đá Việt Nam chắc hẳn nhiều lúc phải sôi máu khi chứng kiến cầu thủ Thái Lan nhiều lần chơi xấu Việt Nam ngay trên sân nhà. Hành động xấu xí như ngáng chân, đưa tay tát lén vào mặt cầu thủ đội bạn lộ liễu ngay trước camera khiến không ít người phẫn nộ vì cách hành xử thiếu văn hóa của cầu thủ Thái.

Trong đó, pha vả vào mặt Văn Hậu của cầu thủ Thái Lan Thitipan Puangchan đã trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều người. Khi trận đấu kết thúc, dân mạng nhanh chóng tìm ra được Facebook của cầu thủ này và vào tấn công không thương tiếc. 

Dân mạng Việt xỉa xói Thitipan Puangchan trên Internet
Chân dung cầu thủ Thái tát lén Văn Hậu ngay trên sân
 
 
Mặt mũi sáng sủa nhưng Thitipan Puangchan lại rất hay thích đánh lén trong bóng râm

"Anh xứng đáng với chức “vô địch giải đấu vật” chứ không phải giải bóng đá nữa”, “Chơi xấu quá, đá sồn sồn còn siêng phạm lỗi”… là một số bình luận “ném đá” của dân mạng dành cho Thitipan Puangchan.

Trước đó, ở phút thứ 10, Văn Hậu từng phải nằm sân do va chạm với Thitipan Puangchan. Tiền vệ Thái Lan đã vung đầu gối vào lưng của hậu vệ tuyển Việt Nam.

Chạy trốn trên Facebook là cách cầu thủ người Thái có thể làm lúc này

Hiện tại, Thitipan Puangchan đã khóa chức năng bình luận trên Facebook và ẩn toàn bộ bài viết, hình ảnh trên Instagram. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo mang tên cầu thủ này. Dù thu mình lại nhưng trước sự chỉ trích của fan Việt, hy vọng Thitipan Puangchan sẽ suy nghĩ hành động xấu xí của mình, nếu không muốn  đất nước Thái mang tiếng xấu.

Long Hoàng bị chụp lén ở sân bay Nội Bài, bịt khẩu trang kín mít khăn gói quả mướp sang Hàn thực hiện giấc mơ Idol