Chẳng cần Mạc Hồng Quân chu cấp, Ly Kute vẫn cho con trai sống sung túc, nhìn học phí là "ngất"

Dù phải làm mẹ đơn thân nhưng những gì mà Ly Kute lo được cho con trai của mình khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tổng kết năm học của con trai Khoai Tây. Dù rất bận rộn với công việc nhưng Ly Kute vẫn dành thời gian để đến trường cùng con trai, chụp ảnh cùng bé và xem Khoai Tây biểu diễn văn nghệ. "Kết thúc một năm học với thật nhiều niềm vui. Cậu bé mầm non của mẹ năm nay lớn quá rồi" - Ly Kute viết. 

Ly Kute cùng con trai đến trường trong ngày bế giảng năm học. 

Bé Khoai Tây càng ngày càng ngộ nghĩnh, đáng yêu và cao lớn. 

Chia sẻ của Ly Kute đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc dành lời khen cho ngoại hình ngày càng cao lớn và vẻ đáng yêu của Khoai Tây, nhiều người cũng bất ngờ phát hiện ra, cậu bé đang được mẹ cho theo học tại một ngôi trường quốc tế có mức học phí vô cùng đắt đỏ. 

Được biết, ngôi trường mà Khoai Tây theo học được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để có thể theo học ở đây, mỗi bé sẽ phải đóng khoảng 100 triệu đồng/năm. Con số này thực sự không hề nhỏ, điều này cho thấy khả năng kinh tế cực khủng của Ly Kute cũng như sự đầu tư, chăm chút của cựu hot girl dành cho con trai cưng. 

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học có học phí khoảng 100 triệu đồng/năm. 

Trước đó, Kỳ Hân từng cho biết mỗi tháng, Mạc Hồng Quân chu cấp cho bé Khoai Tây số tiền là 60 triệu đồng song phía Ly Kute cho biết, cô chưa bao giờ và cũng không bao giờ nhận một đồng nào của tình cũ. Suốt 3 năm qua làm mẹ đơn thân, Ly Kute khiến nhiều người trầm trồ bởi cô lúc nào cũng xinh đẹp, tươi tắn, giàu có và sống rất an yên. 

Hai mẹ con Ly Kute thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng khắp nơi. 

Hai mẹ con Ly Kute nhận được sự hỗ trợ của ông bà ngoại, hằng năm, cựu bà mẹ đơn thân này vẫn cùng gia đình đi du lịch khắp nơi. Ly Kute liên tục đổi xế hộp sang trọng và còn úp mở ý định mua nhà. Không để con trai phải thiệt thòi, Ly Kute chăm sóc cho con rất chu đáo. Mỗi năm, cô đều tổ chức sinh nhật cho Khoai Tây rất hoành tráng và theo phong cách khác nhau. 

Những lúc khó khăn hay mệt mỏi, Ly Kute lại lên chùa cho tĩnh tâm, bà mẹ trẻ xinh đẹp ít khi than vãn về cuộc sống. Tất cả những gì Ly Kute hiện có đều khiến dư luận ngưỡng mộ vô cùng. 

Ly Kute tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con trai theo phong cách siêu anh hùng. 

Cô cũng vừa sắm xế hộp hạng sang vào đầu năm nay. 

Cuộc sống của Ly Kute rất vui vẻ, dễ thở và sung túc dù cô phải làm mẹ đơn thân. 

Tin liên quan: 

Tìm ra danh tính chị áo vàng "táng Liễu" sấp mặt, hóa ra bị nghiệp quật là do Khải?

Bất bình, khán giả nheo nhéo đòi nợ Thư: "Lấy chồng giàu rồi thì trả nợ tiền ông bà đi"