Mặc sexy hết nấc nhưng Hà Hồ lại bị chê tướng đứng quá “men”

Hết mặt góc cạnh, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị chê cách tạo dáng có vẻ hơi nam tính.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên đồ "sương sương" đi hẹn hò. "Nữ hoàng giải trí" còn tặng fan bài thơ tự làm: "Lâu lâu được buổi hẹn hò/Đi ra ngoài phố xem trò gì vui/Đi tới rồi lại đi lui/Quyết định chụp ảnh là tui vui liền".

Trong lần lên đồ này, người đẹp chọn một gam màu đen quyến rũ với chiếc áo hai dây mỏng tang, để lộ chiếc áo lót ton-sur-ton phía trong. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, một chút son môi hồng cùng mái tóc ép thẳng tự nhiên cũng toát lên gương mặt lai Tây của nữ ca sĩ.

Thần thái và set đồ của Hồ Ngọc Hà nhận được "cơn mưa" lời khen từ dân mạng. Nhưng cũng có ý kiến chê bai: "Mặc vậy sao đứng tướng men quá vậy chị?", "Bức này giống tượng sáp ghê luôn"... Thay vì trả lời nhiệt tình như các bình luận khác, Hồ Ngọc Hà đã "bơ" luôn những ý kiến săm soi này.

 

Vốn là biểu tượng nhan sắc và thời trang trong giới giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả phải trầm trồ về nhan sắc và phong cách ăn mặc đẳng cấp thời thượng của mình. Thế nhưng thời gian gần đây, có lẽ do làm việc quá sức nên gương mặt của nữ ca sĩ trở nên gầy gò, góc cạnh.Thêm vào đó, liên tục chọn cách trang điểm gam màu nude nên trông Hà Hồ trở nên khá thô và men.

Nữ ca sĩ chẳng ngần ngại tự nhận: "Mọi ngày giống đờn ông".

Thậm chí trong show diễn của Lý Quí Khánh, cô còn bị nhiều người nhận xét là giống Michael Jackson.

 

Chỉ là đổi kiểu tóc mới Song Joong Ki lấy lại nhan sắc "đỉnh cao" khiến ai nấy mê mệt