Chân dung chồng sắp cưới điển trai, sở hữu thân hình 6 múi kém 8 tuổi của Yến Trang

Thông tin về chàng trai được cho là chồng sắp cưới của Yến Trang đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.​

Tối 11/6, trên mạng xã hội đã lộ thiệp cưới của Yến Trang và bạn trai Hiếu Trần thu hút nhiều người. Thế nhưng sau đó, nhiều người tinh ý đi tìm danh tính chàng trai có khuôn mặt "soái ca". Được biết, chân dung "bạn trai tin đồn" của Yến Trang cũng được một tài khoản cá nhân chia sẻ cách đây không lâu. Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết, cả hai đã có 3 năm tìm hiểu và anh chàng đang trong thời gian chuẩn bị để đưa nàng về dinh. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, anh chàng này sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai, thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi và phong cách ăn mặc cá tính. Truy tìm trang cá nhân của anh chàng này, dân mạng phát hiện ra tin đồn hoàn toàn có cơ sở. Ngoài việc tiết lộ tên là Hiếu Trần, những thông tin về tuổi tác, nghề nghiệp, gia đình của anh chàng này vẫn trong vòng bí mật. Tuy nhiên, Yến Trang là người khá kín tiếng nên từ khi lộ danh tính bạn trai cô vẫn chưa đăng tải hình ảnh cũng như công khai. 


Được biết, chồng sắp cưới của Yến Trang tên là Hiếu Trần sinh năm 1991 và đang là một HLV thể hình.


Hiếu Trần sở hữu gương mặt khá điển trai, vẻ ngoài nam tính cùng gu ăn mặc bụi bặm, cá tính. 




Và một body săn chắc "6 múi" khiến nhiều cô gái mê muội. 


Được biết, Hiếu Trần từng là mẫu tuổi teen một thời khi anh từng tuổi đôi mươi. 


Được biết, Hiếu Trần nhỏ tuổi hơn Yến Trang, nhưng dù lộ thiệp cưới liên lạc phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng thừa nhận. 


Góc nghiêng thần thánh của bạn trai Yến Trang.


 Ngoài ra những thông tin như tuổi tác, nghề nghiệp của anh chàng này vẫn còn là bí mật đối với công chúng.

Trước đó, cách đây không lâu thông tin về bạn trai Yến Trang cũng từng bị rò rỉ khi cả hai từng cùng lúc đăng tải những hình ảnh có phần hậu cảnh phía sau giống nhau. Ngoài ra bức ảnh Yến Trang nắm tay một anh chàng điển trai cũng bị cư dân mạng phát hiện không lâu trước đó.


Những hình ảnh của cả hai bị rò rỉ trước đó.


Và cũng mới đây, tấm thiệp cưới của cả hai được lộ trên mạng xã hội khi một người bạn đã chia sẻ. Theo như được biết, cả hai sẽ làm đám cưới hôm nay 12/6.