Chân dung nữ phụ gợi cảm hơn cả nữ chính trong "Chạy trốn thanh xuân"

Nữ diễn viên Huyền Thạch thủ vai Vy trong "Chạy trốn thanh xuân" là người đẹp nóng bỏng nhất nhì phim truyền hình Việt Nam hiện giờ.

 

Nếu là một "mọt" phim Việt, chắc chắn khán giả sẽ không lạ lẫm gì với nữ diễn viên Huyền Thạch. Hiện cô đang là một trong những gương mặt phủ sóng hầu hết các bộ phim khung giờ vàng. Dù không thủ vai chính những người đẹp lại gây chú ý với gương mặt sáng, sắc nét cùng với lối diễn xuất tự nhiên, nhập vai. 

Trong 'Chạy trốn thanh xuân', Huyền Thạch vào vai Vy, cô gái trong xóm trọ cùng An.

Ở những tập đầy, Vy hiện lên là nhân vật xấu tính nhưng dần dần cô dần hòa nhập với xóm trọ và được yêu mến. 

Ngoài  'Chạy trốn thanh xuân', thời gian này Huyền Thạch còn xuất hiện trong bộ phim 'Mối tình đầu của tôi' trong vai một cô nàng thực dụng. 

Phần lớn khán giả nhớ đến cô qua những vai diễn có cá tính mạnh hoặc thiên hướng phản viện trong những bộ phim sitcom. Cô sở hữu một chất giọng khàn cùng với gương mặt sắc sảo, mặn mà. Không chỉ là một gương mặt truyền hình, Huyền Thạch còn là một người mẫu ảnh rất được ưa chuộng. 

 

Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ với những bộ đầm bó sát, trễ nải. Một trong những trang phục yêu thích của cô, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy là chiếc đầm lụa hai dây. 

Ngoài gương mặt, vóc dáng của Huyền Thạch cũng là điểm mạnh của cô. Cô có một vóc dáng khá đầy đặn và khỏe khoắn. Cô chẳng ngại khoe đường cong quyến rũ, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh trong những bộ bikini đầy khiêu gợi. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Danh tính "khủng" của nam thần "body 6 múi" chuẩn bị vào cuộc "cứu" Hương Giang sau khi bị trai phụ tình