Giữa loạt tin đồn "tan - hợp", Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ về "gu lạ" của Anh Tú

Giữa nghi vấn tan vỡ, Diệu Nhi nhắc về Anh Tú: "Gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường ".

 

Mỗi khi xuất hiện trên truyền hình, Diệu Nhi luôn cho thấy một hình ảnh hài hước, lầy lội, chẳng giống ai. Những tưởng nhìn cô gái có đôi phần kỳ quặc, lập dị ấy sẽ chẳng yêu ai nhưng sự thật lại khiến khán giả không tin vào mắt mình. Người yêu của cô nàng chính là nam diễn viên điển trai Anh Tú. Cả hai đều xuất phát từ sân khấu kịch và nảy sinh tình cảm khi làm việc chung với nhau. Hiện tại, mối tình đã kéo dài 3 năm. Có thể thấy Anh Tú có gương mặt sáng, phong cách thanh lịch, chỉn chu, đối lập hoàn toàn với cô bạn gái "độc lạ" của mình. 

Thế nhưng thời gian gần đây, khán giả không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tin đồn rạn nứt bắt đầu từ đó được lan truyền. Trong khi mọi người còn đang "bán tín bán nghi" thì Diệu Nhi đã nhắc đến người yêu trong một buổi phỏng vấn, không còn né tránh như trước nữa.

 

Ở câu hỏi làm cách nào để giữ được trái tim của một anh chàng điển trai, xung quanh có rất nhiều người theo đuổi như vậy? Cô tâm sự: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế.

Tôi tin mình có nguồn năng lượng tích cực để người bên cạnh cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Nhiều người cũng giục tôi lấy chồng. Nhưng tôi sợ khi lấy chồng mình sẽ mất nhiều cơ hội diễn với trai đẹp. Tôi muốn đợi thêm mấy năm nữa, sau khi bố mẹ đã an cư ở nhà mới, chị gái lấy chồng... khi đó tôi sẽ lập gia đình. Kết hôn xong, tôi sẽ tạm nghỉ để sinh con luôn vì tôi rất thích trẻ con".

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Trước tin đồn mang bầu, Lan Khuê khoe triệt để đường cong, bụng phẳng lì