Bắt kịp hot trend "nghiệm phần 1 là lỗi của tôi, nghiện phần 2 là lỗi của Hương Giang", các "thánh chế" được dịp trổ tài

Câu nói ám ảnh "phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi" trở thành hot trend chỉ trong tích tắc.

Cộng đồng mạng hiện đang phốt sốt trước MV mới nhất của Hương Giang có tên “Em đã thấy anh cùng người ấy”. Tiếp nối phần 1 “Anh đang ở đâu đấy anh”, phần 2 tiếp tục mang đến người xem một câu chuyện đầy kịch tính như drama trong MV khiến fan phát sốt. Đặc biệt, có một câu nói về tình yêu ở phần cuối MV đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ khắp MXH và trở thành một trong những status hot trong thời gian tới đây.

Đó chính là câu: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi”. Có thể lý giải, nội dung câu nói nhằm này có nghĩa là sau khi biết người yêu phản bội, đáng lý ra Hương Giang đã chia tay. Thế nhưng cô nàng quyết định tha thứ, cho cả bản thân và bạn trai cơ hội. Rốt cuộc anh chàng kia không sửa đổi mà tiếp tục ngoại tình. Bởi vậy lần này Hương Giang nhận lỗi về bản thân, rằng đã không dứt khoát chia tay sau lần trước.

Nhưng trái với cảm xúc rối bời, đau khổ của Hương Giang, các "thách chế" lại biến câu nói này trở nên hài hước hơn với nội dung vô cùng "lầy lội" nhưng cũng không kém phần thực tế. 

Câu nói liên tục được các "thánh chế" réo tên khắp các trang mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, số đông fan hâm mộ hiện đang mong ngóng từng ngày chờ đợi Hương Giang tung phần 3 của "Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy".

"Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng lần thứ 2 là lỗi của tôi"- câu nói ám ảnh khiến cả CĐM sôi sục