Chẳng còn giấu, bạn gái tin đồn Văn Đức công khai ảnh chụp chung kèm dòng nhớ nhung da diết, ngầm xác nhận hẹn hò?

Việc hot girl xứ Nghệ chia sẻ hình ảnh chụp chung với Văn Đức trên trang cá nhân được dân mạng xem là ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò. 

Sau khi tin đồn Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay, mới đây dân mạng lại bất ngờ khui ra hình ảnh cô nàng được cho là "tình mới' của Văn Đức có tên Nhật Linh. Điều này càng được khẳng định khi vừa qua, Nhật Linh bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung đầy thân mật với tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An trên trang cá nhân kèm theo ca khúc Ôm trọn nỗi nhớ. Theo dân mạng, hành động này của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức ngầm thừa nhận mối quan hệ với nam cầu thủ.


Trước đó, thông qua FB của anh trai hotgirl, Văn Đức đã để lộ ảnh đi biển cùng gia đình bạn gái mới. Thậm chí, dưới phần bình luận, tài khoản này cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Bên cạnh đó, nhiều người phát hiện bên cạnh trang cá nhân chính thức, Phan Văn Đức còn có tài khoản thứ hai có kết bạn và thường xuyên tương tác với hầu hết cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, tài khoản này không có bất cứ tương tác nào với Ngọc Nữ nhưng thường xuyên nhấn like, "thả tim" dưới các bài đăng, comment của Nhật Linh.

Nhật Linh từng được biết đến là cô giáo mầm non thực tập nổi tiếng xứ Nghệ bởi nét đẹp dịu dàng, thu hút. Trước tin đồn yêu Văn Đức, cô từ chối nói về vụ việc.


Bạn gái tin đồn Văn Đức.