Thấy Bích Phương tung MV quá xinh, Shark Khoa thả thính: "Muốn đưa đi đu đi ghê"

MV "Đi đu đua đi" của Bích Phương chính thức len lên Top 1 Trending trên Youtube. Tiện thể "bạn trai tin đồn" Shark Khoa cũng liên tục thả thính người đẹp.

Mới đây, Bích Phương đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Đi đu đưa đi". MV ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, nhanh chóng leo hạng và chiếm No.1 top trending YouTube Việt Nam. Không dừng lại ở đó, "Đi đu đưa đi" còn xuất sắc lọt top trending tại Nhật Bản và Úc, giúp MV lọt top 11 trending thế giới. Sau hơn 1 ngày phát hành, MV hiện tại đã đạt 4,67 triệu views.

MV gây ấn tượng với ca từ khác lạ, biểu cảm thần thái gợi cảm của nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến dân tình bất ngờ. Và trong số đó, Shark Khoa - "tình tin đồn" của Bích Phương cũng hưởng ứng nhiệt tình lại. Anh bình luận dưới bài viết: “Đọc xoắn lưỡi ạ nhưng mà nghe là muốn đu đưa luôn nà”.

Dòng bình luận đầy mời gọi của vị doanh nhân trẻ khiến cộng đồng mạng một lần nữa tích cực "đẩy thuyền". Trai đơn, gái chiếc, lại hợp đôi vừa lứa, nên việc Bích Phương thành đôi với Shark Khoa là điều đáng mong ước. 

Nghi án tình cảm giữa hai người bắt nguồn từ sau khi Bích Phương giảm cân lột xác xinh đẹp và tung MV "Bùa yêu" đạt thành công lớn. Từ nàng ca sĩ thích hát những bản ca buồn, Bích Phương thể hiện sự đa dạng trong phong cách nhiều hơn, dần vươn lên vị trí mới trong showbiz Việt. Thời điểm đó, vị doanh nhân điển trai đã mời Bích Phương đến quán thưởng trà ăn bánh. Kể từ đấy, cô thường xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt của Shark Khoa, từ sinh nhật đến các đêm nhạc biểu diễn. 

Tháng 11/2018, Shark Khoa công khai đến chúc mừng sản phẩm mới của Bích Phương, anh còn “tậu” hẳn một album và xin chữ kí tặng của cô.

Không chỉ thế, thời gian trước, cặp đôi còn bị nghi ngờ đi du lịch chung khi đăng ảnh có nhiều điểm tương đồng. Fans chỉ hy vọng, Shark Khoa nhanh chóng "đi đu đưa đi" với nàng ca sĩ xinh đẹp.