Chàng rể "số nhọ": Làm tiệc độc thân, ai ngờ nhậu quá chén, ngã "sấp mặt" thâm tím mắt còn bị vợ giận dọa hủy hôn

Hình ảnh chàng trai mặt mũi bầm tím, sưng hết một vùng mắt do ngã cầu thang dù sắp tới ngày cưới được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng cười bò và "rần rần" dự đoán cái kết.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen cười phì trước hoàn cảnh éo le của một chàng trai "số nhọ". Theo đó anh chàng này hơn 1 tuần nữa thì lấy vợ, nhưng may dủi thế nào lại bị ngã cầu thang đến nỗi thâm tím một bên mắt.

Bức ảnh chàng trai "ngã dập mặt" trước ngày làm đám cưới của mình nhận "bão" like từ cộng đồng mạng.

Được biết chàng trai số nhọ này có tên là Trương Trung Đức (sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại Kiến Xương, Thái Bình). 

Theo đó, vì sắp tới ngày tổ chức đám cưới nên Trung Đức cùng một số bạn bè thân thiết đã rủ nhau đi ăn uống nhằm mục đích chia tay cuộc sống độc thân và chuẩn bị "tiễn chàng về dinh". 

Dường như quá vui vẻ với cuộc vui mà Trung Đức đã hơi quá chén và trở về nhà trong trạng thái không tỉnh táo. Hậu quả là anh chàng đã bị ngã cầu thang đến mức bầm dập cả mặt mũi. 

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Trung Đức "dở khóc dở cười" khi phát hiện ra khuôn mặt của mình bị sưng húp, một vùng mắt bị tím bầm. Và dĩ nhiên là anh chàng này đã nhận về cái kết "đắng" khi bị vợ sắp cưới giận dỗi.

Bức ảnh về anh chàng số nhọ này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Đa phần cư dân mạng đều bật cười trước sự cố không mong muốn mà anh chàng gặp phải.

Hình ảnh chàng trai khi chưa gặp "sự cố"

- Nhìn mà thấy tội nghiệp nhưng không nhịn được cười, mong là vợ và gia đình bạn sẽ không quá giận bạn

- Lần sau rút kinh nghiệm nhé, nhậu nhẹt phải có điểm dừng thôi

- Không biết nên thả SAD hay HAHA

- Đen thôi đỏ quên đi

- Lần sau nên uống có chừng mực bạn nhé!

Hiện tại bức ảnh vẫn gây xôn xao mạng xã hội. Mong rằng 1 tuần nữa vết bầm sẽ nhạt đi không thì nhìn anh chàng này sẽ rất buồn cười trong ngày vui của mình.

Vào quán của Trấn Thành, nữ chính "Người ấy là ai" và hotboy Hàn tố "ông chủ thất hứa", nhưng bị phớt lờ vì lý do này