Chàng trai F1 quyến luyến không rời bạn gái đang là F0: Cho anh ôm một cái!

Dù biết bạn gái đã dương tính với Covid-19 nhưng chàng trai vẫn cứ quyến luyến không rời. Dân mạng thì không ngừng hối thúc “về cách ly đi”.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội netizen đua nhau chia sẻ một clip ghi lại cảnh nàng là F0, chàng F1 nhưng vẫn mãi quyến luyến không chịu rời nhau. Theo đó, dù biết bạn gái đã dương tính với Covid-19 thế nhưng anh chàng vẫn đòi một cái ôm rồi về. Họ bịn rịn vẫy tay chào nhau “7749 lần rồi 8864 lần” vẫn chưa chịu rời đi. Đoạn clip đang trở thành chủ đề “gây bão” trên khắp các trang MXH.

Cụ thể, đoạn clip được trích xuất từ camera nhà cô gái. Bối cảnh của sự việc là khi chàng trai đèo người yêu về nhà sau khi ra y tế phường kiểm tra, kết quả bạn gái nhận kết quả dương tính với Covid-19, còn chàng trai vẫn chưa bị nhiễm bệnh.

Thế nhưng, chàng trai dường như không hề có chút băn khoăn về việc bạn gái bị Covid mà vẫn khăng khăng đòi ôm một cái rồi mới ra về. Họ bịn rịn vẫy tay chào nhau đến “7749 lần rồi 8864 lần” vẫn chưa chịu rời đi vì chắc có lẽ phải tận... vài tuần nữa họ mới được gặp lại nhau.

Nhìn đôi bạn trẻ vừa mới bên nhau mà giờ đứng trong cùng một căn phòng dù chỉ cách nhau vài bước chân nhưng dường như có vẻ thật xa xôi.

Không rõ màn chia tay kéo dài bao lâu nhưng trước khi ra về, chàng trai còn nhảy một điệu tặng bạn gái kèm lời dặn dò: “Dù em bị Covid nhưng anh vẫn yêu em nhiều thế này nè”.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng nhận về vô số lượt cảm xúc. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến trái chiều.

“Nhìn cặp đôi lãng mạn quá, màn chia tay quyến luyến nhìn mà thương”
“Nhanh nhanh về cách ly đi thôi, ở đấy mà bịn rịn 7749 lần”
“Càng bịn rịn càng tăng khả năng lây nhiễm đó. F0,F1 cả rồi lẹ lẹ về cách ly đi”.

Đoàn Di Băng than trách khi bị lợi dụng vụ 15 chú chó: Mất niềm tin quá!

Mới đây, thông tin liên quan đến vụ việc  chủ nhân của 15 chú chó lại tiếp tục kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ tiền để nuôi chó bỗng rộ lên khắp mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đã phản ứng trái chiều trước lời tố này, trong đó có Đoàn Di Băng...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]