Chàng trai khiến mâm cơm của các bạn cùng trang lứa phải "chan nước mắt"

Loạt thành tích đáng nể của Ngọc Hà khiến các bạn cùng trang lứa ghen tị, hội phụ huynh thì "đứng ngồi không yên". 

Hôm qua (19/9), mạng xã hội Việt lại một phen xôn xao trước thông tin trai đẹp Việt lọt top 50 sinh viên toàn cầu xuất sắc 2021. Chàng trai được VTV nhắc đến là Đồng Ngọc Hà, 19 tuổi. 

Theo như thông tin được VTV đăng tải, từ năm học cấp 3, Đồng Ngọc Hà đã vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng 3, Huy chương bạc Olympic Sinh học quốc tế 2020 dù đang là học sinh chuyên Lý. Và mới đây nhất Đồng Ngọc Hà đã lọt top 50 sinh viên toàn cầu xuất sắc do Ban tổ chức Giải thưởng Sinh viên toàn cầu Chegg.org (Global Student Prize) công bố.


Thông tin này khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt là những bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, nhiều người hài hước cho rằng VTV không nên chiếu vào khung giờ ăn trưa bởi có thể đây sẽ là bữa cơm "chan nước mắt" của nhiều bạn. 

- May quá tôi đã qua thời sinh viên được gần 10 năm. Giờ chỉ cơm chan nước mắt những ngày bị vợ mắng.

- Mẹ chửi cho nước mắt chan cơm luôn, ăn cũng chửi mà không ăn cũng chửi. 

- 25 tuổi rồi xem xong vẫn chan nước mắt..



Bên cạnh đó, thông tin về "sinh viên nhà người ta" cũng ráo riết được tìm kiếm trên mạng xã hội. Theo đó, Ngọc Hà không cập nhật nhiều về đời tư cá nhân, trang cá nhân của cậu bạn chỉ chia sẻ về những hoạt động cộng đồng cũng như các kiến thức xoay quanh đời sống, xã hội. 




Một số hình ảnh hiếm hoi được Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân. 

Group 40k antifan bị chỉ trích vì đòi tẩy chay VTV

Trước hành động của nhóm antifan nữ đại gia Đại Nam, nhiều người đã tỏ ra không hài lòng, chỉ trích gay gắt nhóm người này... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]