"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao?

Bắt đầu nổi lên trong giai đoạn 2014-2015, đến nay "chàng trai mặt rắn" người Trung Quốc bất ngờ xuất hiện trở lại với bộ dạng khiến ai cũng hoảng sợ.

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 1

Với gương mặt biến dạng, đôi mắt to dị thường cùng chiếc cằm nhọn hoắt, Lưu Tử Thần từng là cái tên nhận nhiều chú ý của dân mạng những năm 2014 - 2015.

Ngoài nổi tiếng với vẻ mặt bị dao kéo đến biến dạng, Lưu Tử Thần còn có những phát ngôn gây sốc khi tự tin khẳng định mình "đẹp tự nhiên". Lúc đó anh chàng được mọi người đặt cho biệt danh là "chàng trai mặt rắn".

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 2

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 3

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 4

Khuôn mặt dị dạng của anh chàng khiến nhiều người hoảng sợ.

Lưu Tử Thần nhận về không ít lượt theo dõi nhưng phần lớn trong đó là các anti fan (Người tẩy chay). Nhiều người gọi anh chàng là "thảm họa dao kéo". Trong khi đó, số khác cho rằng khuôn mặt cứng đơ, đôi mắt vô hồn, chiếc cằm nhọn hoắt của 9X là sản phẩm của việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 5

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 6

Bẵng đi một thời gian, tên tuổi của Lưu Tử Thần dần bị trôi vào quên lãng. Người ta chỉ còn thấy "chàng trai mặt rắn" với cơ thể phát tướng, khuôn mặt tròn vo sưng húp cùng làn da tối màu. Theo đồn đoán của cư dân mạng, gương mặt của 9X có thể là biến chứng do việc từng tiêm filler quá liều.

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 7

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 8

"Chàng trai mặt rắn" từng lộ thân hình phát tướng, gương mặt sưng phù. 

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây, chàng trai họ Lưu lại gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh với ngoại hình khác lạ trên trang cá nhân.

Tuy gương mặt anh chàng không còn quái dị như trước nhưng vẫn cứng đơ và thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, thân hình gầy gò, yếu ớt, thiếu sức sống của Tử Thần khiến dân tình hoảng sợ.

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 9

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 10

"Chàng trai mặt rắn" nổi tiếng sau 5 năm giờ ra sao? - 11

Lưu Tử Thần xuất hiện trở lại với bộ dạng gầy gò, chân tay tong teo. 

Mất tăm trong thời gian dài và trở lại bất ngờ, nhiều lời đồn đoán và suy diễn của dân mạng về "chàng trai mặt rắn" được bàn tán trên khắp các diễn đàn. 

Một số người cho rằng đây là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó, một số ý kiến nghi ngờ anh chàng cố tình chỉnh sửa ảnh để gây chú ý khi quay trở lại.

Trả lời những nhận xét trái chiều, Lưu Tử Thần lạnh lùng đáp trả: "Tôi chưa chết đâu, cảm ơn".