Chật vật tìm phong cách riêng, Brooklyn Beckham hiện tại ăn vận còn già hơn cả bố

Nhiếp ảnh gia 20 tuổi chưa bao giờ khiến công chúng ngừng thắc mắc khi ăn vận ngày một khó hiểu.

Con trai cả của cặp cựu danh thủ David Beckham và cựu người mẫu Victoria Beckham nổi tiếng ngay từ khi còn bé. Cho đến hiện tại thì ngoài vẻ ngoài đẹp trai, chuyện tình cảm ồn ào tốn giấy tốn mực của báo chí thì Brooklyn còn khiến cả thế giới chao đảo vì gu ăn mặc khó hiểu. Có vẻ như việc chung sống cùng hai biểu tượng thời trang không đủ để vớt vát phong cách của anh chàng. Khi ngày qua ngày, chuyện áo quần của Brooklyn càng tệ.

Thời gian gần đây, cậu cả nhà Beck thường xuyên bị dòm ngó và chê bai về phong cách ăn mặc.

Gương mặt đẹp trai cũng không cứu vớt được mái tóc xuề xòa không vào nếp.

Sở hữu toàn nét đẹp nổi trội từ gia đình, thế nhưng có vẻ ý thức được điều này nên Brooklyn khá xuề xòa với ngoại hình. Anh chàng luôn xuất hiện với mái tóc bù xù quen thuộc, bộ râu đã dài mà chẳng thèm cạo. Đặc biệt, thời gian gần đây, Brooklyn cực kỳ thích style "ông ngoại", nên nhiều lúc nhìn anh chàng còn già hơn cả bố David. Những item quen thuộc của cậu cả nhà Beckham thường diện có thể kể đến là: giày boots cao cổ, quần âu và t-shirt và thường xuyên kết hợp thêm bomber khaki, mũ beret…

Quần áo, đầu tóc xuề xòa khiến anh chàng già hơn hẳn so với tuổi. Chưa kể tổng thể trang phục toàn là gam màu trầm chỉ dành cho người già.

Áo bomber, chiếc mũ beret và màu nâu yêu thích đâu phải dành cho chàng trai 20?

Lần thay đổi phong cách này của Brooklyn có lẽ không được lòng công chúng cho lắm.

Vì trông cậu cả nhà Beckham cứ như một trung niên vậy.

Quần âu, kaki, màu tối luôn là những lựa chọn hàng đầu thời gian gần đây của Brooklyn.

Cùng với dáng đi hơi cúi lưng để lao về phía trước nếu không nắm vững profile, nhiều người sẽ tin đây là ông chú tuổi trung niên đẹp trai nào đấy đấy.