Trâm Anh lần đầu trải lòng về loạt scandal thời gian qua kèm lời nhắn nhủ: "Cảm ơn vì vẫn còn thở được"

Tiếp tục series dài tập của ngày quay trở lại, Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về những biến cố thời gian qua. 

Dù đã "mất tích" suốt 4 tháng qua nhưng cái tên Trâm Anh khi trở lại vẫn tạo nên sức hút khó cưỡng. Đặc biệt khi mới đây cô nàng tiếp tục gây xôn xao khi công khai việc hiến tạng để mong có thể cứu sống được nhiều người. 


Trâm Anh thông báo hiến tạng. 

Chưa hết, Trâm Anh hiện đang bắt đầu trở lại cuộc sống với công việc mới trong vai trò là MC dẫn dắt cho một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở Hà Nội. Mái tóc ngắn, khuôn mặt rạng rỡ, tập trung vào công việc khiến nhiều người tin chắc rằng, Trâm Anh đã vực dậy tinh thần sau scandal nhiều sóng gió.

Đặc biệt, vài tiếng trước, Trâm Anh bất ngờ trải lòng: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy, lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về không ít quan tâm. Ngoài động viên cần đứng lên sau khi vấp ngã, nhiều người cũng gửi lời chúc thành công đến Trâm Anh khi cô làm việc ở môi trường mới.