Chê Lương Bằng Quang nghèo, Ngân 98 đòi: "Chơi golf kiếm đại gia bao nuôi"

Dù là startus bâng quơ của Ngân 98 cũng khiến nhiều người bật cười vì Lương Bằng Quang chịu khó tương tác quá!

Mấy ngày gần đây, dân tình không còn bàn luận rôm rả về giá vàng hay giá xăng nữa mà thay vào đó là lót dép tích cực hóng drama về cô ca sĩ nọ cặp với đại gia U60. Khoảnh khắc nữ ca sĩ sinh năm 1997 sánh vai tình tứ với "bạn trai tin đồn" trên sân golf được cư dân mạng chia sẻ rần rần, cho rằng đây là "nơi tình yêu bắt đầu" cũng như một địa điểm hẹn hò lý tưởng.

Drama tình cảm của H.H vô tình khiến cho bộ môn đánh golf trở nên hot hơn bao giờ hết. Chẳng thế mà mới đây, Ngân 98 bất ngờ "bóng gió" rằng: "Mình cũng muốn đi đánh golf, muốn có đại gia nuôi chớ cực quá".

Chia sẻ của Ngân 98 khiến nhiều người bật cười, người tình Lương Bằng Quang cũng không thể nào bỏ qua tương tác.

Dưới bài đăng của nửa kia, nhạc sĩ họ Lương hài hước bảo: "Anh cũng có đi tập golf rồi mà đau lưng quá. Còn làm đại gia hả, trong mắt em thấy anh là đại gia thì là đại gia thôi. Tại cũng có nhiều người trêu anh là "Quang dạo này đại gia quá".

26/2 vừa qua, thông tin Ngân 98 chuẩn bị lên xe hoa với Lương Bằng Quang không được chính nam ca sĩ chia sẻ. Giọng ca Chờ Đợi Quá Khứ đăng tải bức ảnh cưới của cả hai cùng dòng caption: "Thành thân sau 6 năm rất thân".

Hot girl Trâm Anh: "Đừng so sánh tôi với Hiền Hồ"

Một tài khoản TikToker được cho là của Trâm Anh bất ngờ lên tiếng sau khi bị nhiều người réo tên dù không liên quan đến chuyện tình cảm của Hiền Hồ. ..Xem thêm tại đây