Checkin-Holic: Đà Lạt "Bali của Việt Nam" thanh xuân không hồi kết - Kiều Khắc Thiện

Đà Lạt đối với nhiều thế hệ được gọi là chốn dừng chân lãng mạng nhưng đối với mình thì Đà Lạt là 1 nơi huyền bí không ao giờ khám phá hết được.

Hôm nay mình sẽ kể cho các bạn nghe về Thanh Xuân tuổi 23 của mình.

Mình đi Đà Lạt rất nhiều nhưng mỗi lần thì mình đi chỉ ở 1 nơi để cảm nhận hết được cảm giác nó mang lại. The Wildernest là 1 trong những số ấy , nơi đây cách trung tâm Đà Lạt 12km , tiền taxi thì tầm 200k-250k , tiền phòng thì mình chọn loại phòng tốt nhất là 1500k/đêm.

Mình thấy đa số nhiều người chỉ thích đến chụp hình là nhiều vì theo mình quan sát thì buổi trưa rất nhiều bạn trẻ đến đây để chụp hình , còn với mình thì lại thích cảm nhận mình đi Đà Lạt 5 lần rồi mà mỗi lần cảm giac đều khác nhau , chắc nhiều bạn đang hỏi mình là tại sao lại ví ở đây là “Bali ở Việt Nam” vì mình đi Bali nhiều lắm rồi.

Buổi sáng các bạn có thể đón bình minh trên giường của mình vì đây là loại giường kéo các bạn có thể kéo ra kéo vô được ,đón bình minh nghe tiếng chim hót và uống 1 ly trà dâu , buổi trưa chiều thì dù nắng hay mưa bạn vẫn có cảm giác thật yên bình nói chuyện với người mình yêu trên giường ngắm mưa rơi nghe tiếng mưa trên mái nhà , uống 1 ít rượu và nghe 1 bài hát mà bạn yêu thích còn gì bằng đúng không nào.

Còn buổi tối thì nhờ đầu bếp làm BBQ rồi tự mình nướng nhâm nhi tán gẫu dưới cái lạnh 15 độ các bạn thấy có lãng mạn không , còn buổi tối thì được nghe tiếng côn trùng kêu và cuộn mình trong chăn ấm như vậy đối với mình là thiên đường rồi. Bali cũng thế buổi sáng thì rất hùng vĩ lãng mạng , đêm xuống thì hoà mình với thiên nhiên.

Văn mình viết rõ lắm nên các bạn cứ cảm nhận qua video của mình nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài của mình!