Thương tâm bé trai 3 tuổi bị đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà, đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi

Bé trai bị lật phao khi đang vui chơi tại khu vực "sông lười", Công viên nước Thanh Hà. Dù đã được người lớn đưa lên bờ và sơ cứu rồi đưa đi viện nhưng không qua khỏi.

Ảnh 1: Công viên nước Thanh Hà - We25.vn

Sáng nay 13/6, một lãnh đạo UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, sau quá trình điều trị ở bệnh viện, cháu bé bị đuối nước tại công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông, Hà Nội) đã không qua khỏi. Hiện gia đình đã nhận cháu về nhà để làm lễ tang.

Vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết thêm, bé trai này được xác định là Phùng Văn K. (SN 2017, hiện đang sinh sống tại tổ 22, phường Phú Lương, Hà Đông). Vào hôm qua 12/6, cháu được 2 bác là ông Đào Cư H. và bà Phùng Thị H. cho vào công viên nước Thanh Hà tắm. Khi vợ chồng ông H. và cháu K. đi trên đoạn "sông lười" thì bất ngờ cháu K. ngã xuống nước. 

Khi mẹ cháu tri hô cứu nạn và đội cứu nạn công viên nước Thanh Hà đã có mặt vớt cháu lên, tiến hành sơ cấp cứu rồi chuyển đến Bệnh viện 103 (quận Hà Đông, Hà Nội). Đến khoảng 23h cùng ngày, gia đình lại đưa cháu lên Bệnh viện Nhi Trung ương (quận Ba Đình, Hà Nội) để cấp cứu.

Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 phút sáng nay 13/6, cháu K. đã không qua khỏi. Gia đình đã chuyển cháu về để lo hậu sự, dự kiến 10h sáng nay sẽ phát tang và 14h cùng ngày đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ảnh 2: Công viên nước Thanh Hà - We25.vn

Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ hôm 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra và xác định công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Hôm qua 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

Theo Toquoc.vn


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 Hà Nội mở cửa công viên nước mới toanh, có cả "hố đen vũ trụ" đập tan nóng bức mùa hè