Bị tố dùng đồng hồ fake 23 tỷ đồng, Quốc Trường chính thức lên tiếng đính chính: Bạn bè tặng đồ nhái tôi vẫn mang

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng nam diễn viên Quốc Trường đã chính thức lên tiếng về chuyện sử dụng đồng hộ hiệu fake.

Quốc Trường hiện đang là một cái tên hot hit trong làng điện ảnh Việt qua vai diễn "Vũ sở khanh" trong bộ phim đình đám về gia đình "Về nhà đi con". Mặc dù sở hữu tính cách đào hoa, phóng khoáng và sở khanh nhưng anh chàng lại rất được lòng khán giả bởi vẻ điển trai, nam tính, không chỉ vậy người ta còn hâm mộ anh khi sở hữu khối tài sản lớn dù đang còn khá trẻ.

Nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ nhận phải sự chú ý quá đà của người hâm mộ. Điển hình là mới đây, Quốc Trường bị nhiều người tố rằng anh dùng đồng hồ hiệu giả. Đây cũng là chiếc đồng hồ được nam diễn viên khá yêu thích khi thường xuyên sử dụng trong mọi hoành cảnh.

Quốc Trường rất yêu thích chiếc đồng hồ này và thường xuyên sử dụng nó.

Thế nhưng anh chàng lại bị tố sử dụng đồ fake khi dân tình “soi” ra một số chi tiết khác biệt của chiếc đồng hồ này so với chiếc đồng hồ chính hãng.

Những lời bình luận của cư dân mạng.

Cận cảnh chiếc đồng hồ của Quốc Trường. Mặt đồng hồ được thiết kế với vàng trắng 18 carat và 270 viên đá quý. Đây là phiên bản hạn chế, chỉ có 30 cái trên toàn thế giới. Giá trị của nó khoảng 23 tỷ đồng.

Dù bị tố dùng hàng fake nhưng anh chàng vẫn một mực im lặng, thế nhưng sau một thời gian dường như đã chịu quá nhiều lời lẽ không hay từ cư dân mạng nên nam diễn viên đã quyết định lên tiếng về vụ việc. Anh chàng cho hay: "Nguyên tắc của tôi là càng ở trên cao, càng cúi đầu. Khi bạn giàu có hơn, sẽ có rất nhiều người soi bạn và phải sống làm sao để người ta thương. Tôi sẽ không để bạn bè mình phải nói: Dạo này nó hot, nó biết đồ mình tặng đồ giả nó không thèm mang nữa".

Theo đó nam diễn viên cho biết đây là chiếc đồng hồ được bạn tặng vào dịp sinh nhật, và anh cũng biết đó là hàng fake nhưng với anh fake hay thật đều không quan trọng miễn là phù hợp với mình và bản thân thích là được. Hơn nữa, đây là món quà do bạn tặng nên anh muốn dùng nó như một kỉ niệm và trân trọng tình bạn đó. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848