Chỉ còn 1 tháng nữa Đà Lạt vào mùa cỏ hồng đẹp tựa nàng thơ, bạn đã sẵn sàng để "tim đập thình thịch" chưa?

Được mệnh danh là một trong những loài cỏ đẹp nhất núi rừng Tây Nguyên, đồi cỏ hồng như một "đặc sản" vào những tháng cuối năm của thành phố Đà Lạt. Chả vậy mà người ta ngóng mãi một mùa cỏ hồng đẹp nao lòng! 

Cỏ hồng Đà Lạt xuất hiện vào khoảng những ngày đầu tháng 11 và kết thúc  vào tháng 12. Khi mặt trời lên, giọt sương đọng trên những bông cỏ tuyết tạo thành một đồi cỏ tuyết đẹp mê hồn. Đồi cỏ như một tấm thảm hồng được bàn tay thiên  nhiên dệt nên một cách tài tình làm say lòng biết bao kẻ đến người đi. 

Cỏ hồng đà lạt nằm ở 2 khu vực đẹp nhất đó chính là ở khu vực cây thông cô đơn và gần khu du lịch Thung Lũng Vàng. Như điểm tô cho Đà Lạt mộng mơ, đồi cỏ hồng khoác lên thành phố tấm áo hồng rực rỡ và đầy sức sống. 

Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn:

Để đi đến đây một cách chính xác bạn nên hỏi đường kĩ nhé vì nó rất khó kiếm và một số bạn đã đi lạc sang khu vực khác. Từ khu du lịch Thung Lũng Vàng bạn đi thẳng theo đường Ankroet tới đập thủy điện Ankroet bạn tiếp tục đi qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa đi thêm một đoạn dài nữa bạn sẽ thấy một bãi đất trống ở bên phía tay phải. Chú ý bạn sẽ thấy một con đường mòn nhỏ, đi theo nó bạn sẽ thấy một con suối nhỏ, băng qua là bạn đã tới được cây thông cô đơn nổi tiếng rồi đó.

Đồi cỏ hồng ở gần Thung Lũng Vàng:

Đường vào đồi cỏ hồng này rất dễ đi. Gần chỗ bán vé vào khu du lịch Thung lũng Vàng, bạn sẽ thấy một đường mòn lên dốc, cứ đi thêm một đoạn nữa thì đồi cỏ hồng sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, để tham quan đẹp nhất bạn nên đi sâu vào trong nhé vì ở ngoài nhiều người đến đi lại nhiều nên nó không đẹp bằng.

Chỉ còn một tháng nữa là tới mùa cỏ hồng Đà Lạt, bạn có hẹn với Đà Lạt chứ? 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848