Sau thu nhỏ ngực, hút 6 lít mỡ, nữ sinh 2k Hải Dương lại rộ tin tiếp tục nâng mũi, chuẩn bị đi Nhật

Sau khi thu nhỏ ngực, cắt bỏ mỡ bụng, nữ sinh Hải Dương tiếp tục đi nâng mũi.

Dù đã không còn sở hữu số đo vòng 1 110cm như xưa nhưng nữ sinh Hải Dương Võ Thị Thu Trang vẫn luôn khiến dân tình xôn xao mỗi khi có "động tĩnh mới". Mới đây, một chủ tài khoản chia sẻ trên trang thông tin về showbiz có uy tín rằng đã bắt gặp cô nàng đi nâng mũi. Trên trang cá nhân cô nàng cũng chia sẻ về chuyến đi Nhật sắp tới đây. Có lẽ đây là kỳ nghỉ dưỡng cô dành cho bản thân sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi.

Trong những hình ảnh được cư dân mạng cung cấp, khán giả có thể dễ dàng thấy tuy vóc dáng có chút đồ sộ nhưng gương mặt của cô nàng khá khả ái nhìn từ góc nghiêng này. Phần mũi cũng không phải quá thấp hay bị gẫy, có lẽ cô muôn thu nhỏ cánh mũi và đẩy sống mũi cao lên, giúp cho thân hình và gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

Trước đó, người đẹp đã thực hiện phẫu thuật lấy đi 2kg mỡ từ phần ngực quá đồ sộ của mình. Tiếp sau đó, Thu Trang quyết định phẫu thuật giảm mỡ bụng để có được vòng eo thon gọn. Những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng sau cuộc đại phẫu khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Dù vòng 1 vẫn được xếp vào hàng khủng so với nhiều người những thân hình của cô nàng đã trở nên cân đối và nhẹ nhàng hơn trước đây. Với sự xuất hiện này, Thu Trang nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, sau cuộc phẫu thuật, Thu Trang đẹp lên rất nhiều. Có lẽ lời khen chính là động lực để cô tiếp tục phẫu thuật hoàn thiện bản thân hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848