Chị gái tiết lộ Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi về đến nhà

(KenhTinGame) - Tối qua 18/1, danh hài Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn người đẹp Nhã Phương ngay trong đêm trao giải Mai Vàng trước đông đảo khán giả cũng như người xem truyền hình trực tiếp

Phần lớn khách mời và khán giả ở sân khấu đã hò reo cổ vũ màn cầu hôn cực kỳ bất ngờ này của danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, Nhã Phương đã có những biểu cảm hết sức ngại ngùng và gượng gạo, những khoảnh khắc đó đã lọt vào ống kính camera truyền tới khán giả cả nước.

Cụ thể, cô đã có dấu hiệu rút tay về khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn, cùng với đó là nụ cười không được tự nhiên. Điều đó khiến mọi người cho rằng cô chưa hề sẵn sàng cho việc kết hôn, càng chưa chuẩn bị trước cho màn cầu hôn chấn động này từ phía Trường Giang.

Cho đến hôm nay, sau khi màn cầu hôn gây tranh cãi qua đi, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa mở lời chính thức đến với truyền thông. Tuy nhiên, hành động của Trường Giang ngay lập tức làm xôn xao giới nghệ sỹ và cộng đồng mạng Việt. Có vẻ như sự liều lĩnh của danh hài không được lòng nhiều người, có vô vàn ý kiến cho rằng danh hài đã làm quá lố, không tự chủ được bản thân, chiếm sóng và chiếm thời lượng ảnh hưởng đến nghệ sỹ khác.

Cách đây vài giờ, Bích Trâm - chị gái của nữ diễn viên đã có tiết lộ "động trời" về mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Cụ thể, cô cho biết sẽ không có đám cưới nào diễn ra giữa em gái cô và danh hài Trường Giang, mong mọi người đừng quan tâm đến vấn đề này nữa để Nhã Phương có thể bình tĩnh tiếp tục lịch trình làm việc của mình.

Bích Trâm cho hay sẽ không có đám cưới nào giữa Trường Giang và em gái mình

Bích Trâm cho hay thực tế giữa Nhã Phương và Trường Giang trước đó đã có xảy ra cãi vã, dẫn đến chia tay, và hành động tối qua của Trường Giang khiến bản thân Nhã Phương cũng như gia đình vô cùng hoang mang. Có lẽ Trường Giang mong muốn níu kéo mối quan hệ giữa hai người nên mới có hành động bộc phát như thế ngay trên sóng truyền hình.

Chị gái của Nhã Phương khẳng định Nhã Phương vì không muốn làm mất mặt Trường Giang trước đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ nên mới yên lặng, tuy nhiên sau khi về nhà cô đã trả nhẫn lại cho Trường Giang đồng thời kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp.

Được biết, sau khi lễ trao giải kết thúc Nhã Phương đã cùng Trường Giang về lại nhà riêng của nam danh hài tại Nhà Bè. Những người dân xung quanh đó tiết lộ rằng cả hai đã có cuộc cãi vã rất to vào ban đêm, đến mức họ phải gọi bảo vệ để nhắc nhở cả hai.

Đây có vẻ là câu trả lời xác đáng cho những biểu cảm khó hiểu của nữ diễn viên Nhã Phương khi nhận được lời cầu hôn trên sóng trực tiếp.