Trường Giang bị tố chỉ “lợi dụng” chương trình để làm hòa và ép Nhã Phương nhận lời cầu hôn?

Không chỉ bị chỉ trích gay gắt vì chiếm sóng truyền hình quốc gia, Trường Giang còn bị tố "lợi dụng" chương trình để làm hòa và ép Nhã Phương nhận lời cầu hôn.

Sau buổi lễ trao giải Mai Vàng tối qua, không ai còn nhớ được các giải thưởng danh giá đã được trao cho ai, người ta cũng quên luôn nghệ sĩ Cát Tường đã dành giải MC của năm hay Minh Hằng - Ngô Kiến Huy lên ngôi Nam/nữ diễn viên được yêu thích nhất,... Thế nhưng, toàn cảnh Trường Giang chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương lại được lan truyền khắp cộng đồng.

Màn cầu hôn bất ngờ mà Trường Giang dành cho Nhã Phương nhanh chóng chiếm showbiz Việt từ đêm qua đến nay. Tuy nhiên bên cạnh ủng hộ, rất nhiều ý kiến cũng thể hiện sự không hài lòng trước hành động của nam danh hài, nhất là những người tham gia vào thực hiện đêm trao giải Mai Vàng tối qua. Sau khi hàng loạt MC, khách mời của sự kiện là Quý Bình, nghệ sĩ Cát Tường,... lên tiếng "bất bình" về sự kiện trên thì chính đạo diễn của chương trình cũng bày tỏ quan điểm không hài lòng.

Cụ thể, đạo diễn dàn dựng giải Mai Vàng - Mai Thắm, cho biết MC định thông báo "Trường Giang không đến nhận giải" thì nam diễn viên bất ngờ từ ngoài xông lên sân khấu. Thêm vào đó, việc Trường Giang ăn mặc thiếu chỉn chu "không thể chấp nhận được", từ ngoài xông lên sân khấu cũng là cách hành xử không đẹp, khiến tình huống cầu hôn thiếu đi sự lịch lãm, dễ thương cần có. Đỉnh điểm là màn cầu hôn chiếm sóng của Trường Giang đã ảnh hưởng không nhỏ đến chương trình cũng như khiến 1 số nghệ sĩ nhận giải cuối như Noo Phước Thịnh không được lên sóng trực tiếp.

Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của đạo diễn Mai Thắm với bạn bè trên trang cá nhân.

Đến chương trình trao giải muộn, phi như bay lên sân khấu, ăn mặc luộm thuộm, chiếm sóng chương trình, ngắt lời MC,... những hành động này của Trường Giang cùng biểu cảm khó đỡ của Nhã Phương đã khiến cộng đồng đặt nghi vấn nam danh hài đang "lợi dụng" chương trình và sóng trực tiếp để làm lành, ép Nhã Phương nhận lời cầu hôn.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là quan điểm đánh giá của người hâm mộ chứ không hề có thông tin cứng thực. Sau màn cầu hôn ngôn tình đầy tranh cãi của Trường Giang, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng cũng không ít chỉ trích đánh giá. Hy vọng, cặp đôi sẽ thực sự đến được với nhau và không hề có màn tranh cãi hay trả nhẫn như nhiều thông tin chia sẻ.