Chi hơn 8 triệu thưởng thức món bò dát vàng của "thánh rắc muối", Khoa Pug: "Nướng cháy đắng ngắt, thua xa Việt Nam"

Nam youtuber cho rằng nếu đến đây ăn thử check in thì được chứ để thưởng thức thì không đáng.

Dubai từ lâu được mệnh danh là đất nước siêu giàu và siêu xa xỉ, từ phong cách sinh hoạt đến đồ ăn thức uống đều mang phong cách riêng biệt. Du khách đến đây du lịch đều truyền tai nhau một món ăn được thế giới cực kỳ yêu thích: Bò bít tết dát vàng ở nhà hàng của "thánh rắc muối" Salt Bae.

Là một trong những youtuber review các điểm du lịch có tiếng, tất nhiên Khoa Pug không thể bỏ qua Dubai. Mới đây anh đã có chuyến ghé thăm và review về món ăn cho tất cả mọi người.

Theo đó, Khoa Pug đã ghé thăm nhà hàng Nusret của Salt Bae ở cách trung tâm Dubai khoảng 10km, nằm gọn trong khuôn viên resort Four Season. Chủ nhà hàng này có "chiêu" rắc muối lên các món ăn cực kỳ gợi cảm và điêu luyện khiến du khách bị hớp hồn và ngay lập tức muốn đến đây thưởng thức các món của nhà hàng.

Vừa tò mò về vị chủ nhân của nhà hàng, vừa muốn thưởng thức thịt bò beefsteak của ông có ngon như phong cách của ông hay không, Khoa Pug đã đến đây.

Được biết đến đây thì phải đặt bàn trước, ít nhất 1 tuần thì mới có bàn. Theo Khoa Pug nhà hàng cũng nhỏ xinh không to lớn đồ sộ như mọi người nghĩ. Nhân viên thì mặc đồ theo phong cách của người Thổ Nhĩ Kì.

Phần bò mà Khoa Pug chọn ăn là bít tết bò Wagyu Úc dát vàng có trọng lượng 400g. Phần ăn có giá 1250 DIR (tương đương khoảng 8,2 triệu đồng). Ngoài ra, nhà hàng còn có một phần bít tết siêu to khổng lồ với tên gọi Tom&Jerry nặng gần 2kg thịt, giá 2500 DIR (xấp xỉ 16 triệu) dành cho đông người ăn hơn.

Khi Khoa Pug oder món ăn này, anh được nhân viên nhà hàng ra phục vụ tận bàn. Người nhân viên cũng cắt, rắc muối như thánh Salt Bae làm tuy nhiên không được điêu luyện bằng.

Về thịt bò nhà hàng luôn được khen là rất ngon và giữ nguyên được độ ngọt tự nhiên của thịt do không qua bất cứ khâu tẩm ướp nào. Khi thưởng thức, người ta chỉ rắc lên đó chút muối hạt to. Muối này rất mặn, mặn hơn muối bình thường chúng ta vẫn hay dùng để nấu nướng.

Tuy nhiên Khoa Pug lại có phần nhận xét sau khi thưởng thức: "Phần bít tết nướng khá cháy, ăn cực kì đắng, thật sự không ngon như tưởng tượng, thua xa bít tết ở các nhà hàng Việt Nam mình làm. Đúng là đến đây ăn chủ yếu check-in, chứ để thưởng thức thì không đáng".

Sau khi thưởng thức xong, Khoa Pug còn lầy lội vào nhà vệ sinh để "giải quyết" và giả bộ gói phần đi ngoài của mình lại để mang về Việt Nam vì dù sao cũng là món ăn "dát vàng" cơ mà!

Dưới video, ười cũng để lại lời nhắn. Một số cho rằng hầu hết các nhà hàng hạng sang đều có chung tình trạng này, rằng đồ ăn có thể không thực sự ngon và hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Số khác lại nói đa số người Việt sẽ khó ăn đồ ăn kiểu Tây này nên việc Khoa Pug thấy không ngon cũng là chuyện bình thường.