“Vui hội Trăng rằm” cùng khu vui chơi Thỏ Trắng năm 2019

“Vui hội Trăng rằm” là chương trình sự kiện thường niên được hệ thống khu vui chơi Thỏ Trắng tổ chức vào dịp Trung Thu mang đến không gian vui chơi đầy màu sắc cho khách hàng đặc biệt là các em nhỏ. Tiếp nối sự thành công của năm 2018 thu hút hàng chục nghìn lượt khách, chương trình “Vui hội Trăng rằm cùng Thỏ Trắng năm 2019” sẽ mang đến những điều vô cùng mới mẻ và đặc sắc.

Thỏ Trắng trong lễ hội Trung Thu lần này sẽ là một không gian trang trí nhẹ nhàng nhưng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Những tiểu cảnh ấn tượng được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất tại khu vui chơi sẽ giúp cho bạn lưu lại thật nhiều bức ảnh đẹp mà không một nơi nào có được. Cùng check in với trụ hoa lồng đèn khổng lồ, từng lối đi từng chi tiết nhỏ nhất như một bức tranh Trung Thu đầy sắc màu sẽ cuốn bạn vào câu chuyện Trung Thu mà Thỏ Trắng dành tặng cho tất cả khách hàng của mình.

“Vui hội Trăng rằm” cùng khu vui chơi Thỏ Trắng năm 2019 - 1

Chương trình Lân Sư Rồng rước đèn Trung Thu cùng các tiết mục xiếc, ảo thuật, DJ vô cùng đặc sắc sẽ mang đến cho các bé thiếu nhi và các bạn những tiết mục hoành tráng. Đây chắc chắn sẽ là một yếu tố không thể thiếu trong các chương trình Vui Hội Trăng Rằm Cùng Thỏ Trắng hàng năm. Còn gì ấn tượng bằng khi cùng Thỏ Trắng thưởng thức những màn biểu diễn lân rồng hoành tráng hòa với âm nhạc sôi động qua phần biểu diễn DJ của các ngôi sao âm nhạc tên tuổi của TP.HCM. Chị Hằng Nga, chú Cuội cùng Mascot Thỏ Trắng sẽ chào đón các em nhỏ và quý khách hàng tại khu vực trung tâm của khu vui chơi để cùng giao lưu, chụp hình và đặc biệt là tặng quà cho các em nhỏ. Các em nhỏ chỉ cần đến khu vui chơi sẽ nhận được bánh kẹo từ chị Hằng, chú Cuội và Thỏ Trắng tinh nghịch đó nha.

“Vui hội Trăng rằm” cùng khu vui chơi Thỏ Trắng năm 2019 - 2

Ngoài ra, hàng đêm là chương trình mini gameshow và rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sức hút của các trò chơi cảm giác mạnh sẽ là điểm nhấn không thể cưỡng lại với các khách hàng đặc biệt là các khách hàng trẻ.

“Vui hội Trăng rằm” cùng khu vui chơi Thỏ Trắng năm 2019 - 3

Ngoài ra trong lễ hội Trung Thu lần này Thỏ Trắng tiếp tục phát hành chương trình vé trọn gói với giá vé giảm đến 50% dưới hình thức bán online qua fanpage và hotline đế tất cả các bạn cùng trải nghiệm những trò chơi độc đáo tại Thỏ Trắng.

“Vui hội Trăng rằm” cùng khu vui chơi Thỏ Trắng năm 2019 - 4

Nào hãy cùng chờ đợi và đến với lễ hội Vui Hội Trăng Rằm Cùng Thỏ Trắng để có được một lễ hội Trung Thu đáng nhớ và đúng điệu.

Địa điểm các khu vui chơi của Thỏ Trắng

1. Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng – CV Lê Thị Riêng

          875 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

2. Khu vui chơi Thỏ Trắng Thủ Đức –Nhà Thiếu Nhi Thủ Đức

          281 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

3. Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu –Đối diện bãi tắm Biển Đông

         09 Thùy Vân (Ngã Ba Thùy Vân – Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

4. Khu vui chơi Thỏ Trắng Tuần Châu

          Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Facebook: Giaitrithotrang

Website: Giaitrithotrang.vn