Chỉ là ra biển thôi, "thần sấm" Thor vẫn chứng minh body thật vẫn còn "nuột" lắm

Chris Hemsworth – nam tài tử vào vai Thor trong “Avengers: End Game” khiến hội chị em điêu đứng khi khoe vóc dáng cực săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn. 

 

“Avengers: End Game” hiện đang là “bom tấn” làm chao đảo phòng vé khắp nơi trên thế giới. Phần cuối cùng của chuỗi phim về các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả ngay sau khi được công chiếu trên toàn cầu.

Trong số những siêu anh hùng nổi tiếng của vũ trụ Marvel, Thor có lẽ là siêu anh hùng có sự phát triển về tính cách và tâm lý rõ rệt nhất trong số các thành viên Avengers. Không một siêu anh hùng nào trong MCU trải qua nhiều mất mát và đau khổ như Thần Sấm.

Nam diễn viên đảm nhận vai Thor trong phần cuối “Avengers: End Game” vẫn là Chris Hemsworth. Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy thú vị khi chứng kiến thân hình có phần mập mạp của nam tài tử này trong “Avengers: End Game”. Không biết do bắt buộc tạo hình nhân vật hay do anh bị mập lên bất ngờ khi sở hữu ngoại hình mủm mĩm đến vậy. Nhiều khán giả cho hay khi xem đến phân cảnh của Thor họ cảm thấy rất buồn cười.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, trong phim thì mập mạp thế thôi chứ ngoài đời Thor – Chris Hemsworth lại khiến hội chị em ngất ngây vì body quá hoàn hảo. Sự điển trai, nam tính, mạnh mẽ của Chris Hemsworth chính là điểm thu hút lớn nhất khiến fangirl phải “đổ rạp” dưới chân anh.

 

Body cực nuột của Thor ngoài đời khiến hội chị em điêu đứng

Nếu những ai muốn thấy sự khác biệt giữa Thor ngoài đời và Thor trong “Avengers: End Game” hãy nhanh chóng ra rạp để thưởng thức bom tấn này ngay nhé. “Avengers: End Game” hiện đang công chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/4.

Body nam tính của Chris Hemsworth