Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của couple Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Còn mặn nồng hay đã "toang"?

Chi tiết nhỏ này được cho là đã "tố cáo" mối quan hệ thực sự của cặp đôi Kang Daniel - Jihyo ở thời điểm hiện tại.

Cách đây vừa đúng một năm, tờ báo hung thần Dispatch khui tin tức hẹn hò của "center quốc dân" Kang DanielJihyo (TWICE) khiến cả châu Á dậy sóng. Hai công ty quản lý đã xác nhận cặp đôi đang ở trong mối quan hệ lãng mạn, fan thì sốc nặng bởi cả hai dường như không liên quan đến nhau, không có tương tác gì trước đó.

Một năm đã trôi qua kể từ khi công khai tình cảm, Kang Daniel và Jihyo chuyển sang hẹn hò bí mật, không xuất hiện cùng nhau, không đề cập đến nhau, tránh chạm mặt trong các sự kiện. Cặp đôi bị nghi vấn đã "toang" do một loạt sự việc như "bơ đẹp" nhau tại AAA 2019 Việt Nam, nghệ sĩ người Indonesia xác nhận, Daniel nhấn nút theo dõi gái lạ... Thế nhưng mới đây tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2020, chỉ nhờ một chi tiết nhỏ mà fan đã "soi" ra được cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của cặp Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Có còn mặn nồng hay là đã toang? - Ảnh 2.

Cả Jihyo...

Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của cặp Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Có còn mặn nồng hay là đã toang? - Ảnh 3.

... và Kang Daniel đều có mặt tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2020.

Cụ thể, chi tiết nhỏ mà dân mạng soi ra được ở đây là... một chữ ký. Khi kết thúc buổi lễ trao giải, các nghệ sĩ tham gia đã cùng ký tên lên một bức tường. Tại đây, Kang Daniel đã cúi xuống góc thấp để ký tên. Một lúc sau, TWICE đến ký và sau khi xong xuôi, bất ngờ Jihyo nán lại để ký thêm một lần nữa bên cạnh chữ ký của Kang Daniel.

Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của cặp Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Có còn mặn nồng hay là đã toang? - Ảnh 4.

Kang Daniel cúi xuống ký trước tại góc dưới tấm bảng.

Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của cặp Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Có còn mặn nồng hay là đã toang? - Ảnh 5.

Sau khi ký xong xuôi, Jihyo cúi xuống ký thêm một lần nữa bên cạnh chữ ký của bạn trai.

Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của cặp Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Có còn mặn nồng hay là đã toang? - Ảnh 6.

Cận cảnh hai chữ ký cạnh nhau của cặp đôi.

Hành động này khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi vui mừng, khi đã khẳng định những tin đồn cặp đôi đã "toang" chỉ là nhảm nhí, Daniel và Jihyo vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Dù vậy, có không ít người cho rằng trưởng nhóm Jihyo chỉ ký thay cho thành viên Jeongyeon vắng mặt, cô ký ở cạnh chữ ký của Kang Daniel là do bên trên đã hết chỗ.

Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, fan soi ra mối quan hệ hiện tại của cặp Kang Daniel - Jihyo (TWICE): Có còn mặn nồng hay là đã toang? - Ảnh 7.

Dân mạng vẫn đang tranh luận gay gắt liệu rằng Jihyo chỉ ký thay cho thành viên vắng mặt, hay đây là hành động thể hiện tình cảm với bạn trai Kang Daniel.

Nguồn: Facebook, Twitter