Chi Pu bị soi điểm khác thường ở bụng

Chỉ vì phần bụng to bất thường, Chi Pu bị đồn đoán đang mang bầu.

Không còn ra mắt với những sản phẩm âm nhạc gây tranh cãi, Chi Pu bỗng nhiên xuất hiện bên Mỹ khiến không ít khán giả "đồn đoán" về lý do thực sự của chuyến đi này. Dù giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã chia sẻ rằng mục đích đi Mỹ là du học, kết hợp làm việc với một số đối tác xứ người, song nhiều người lại nghi ngờ mục đích chính của cô là hẹn hò bạn trai, thậm chí dưỡng thai, sinh con. Lời đồn này càng có thêm cơ sở khi những bức ảnh mới nhất của nữ ca sĩ có phần bụng kém thon gọn

Khác với hình ảnh mảnh mai thường ngày, Chi Pu lần này có vẻ "mỡ màng" hơn khá nhiều. Dù cô đã tự tin diện croptop nhưng những thánh soi vẫn tập trung vào đặc điểm hình thể này của người đẹp. Thêm vào đó, nữ ca sĩ luôn để em cún cưng ngay chỗ cạp quần, phải chẳng để che đi điểm đáng ngờ này?

Rất nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến vòng 2 của Chi Pu nhưng nữ ca sĩ chẳng mảy may quan tâm. Mặc cho mọi người "lời ra tiếng vào", Chi Pu đã có động thái này. 

Việc Chi Pu có chút mỡ bụng khi ngồi cũng là điều dễ hiểu bởi dù vòng 2 có thon gọn đến đâu thì khi ngồi cũng không thể phẳng lì như khi đứng. Thực hư việc cô nàng sinh năm 1993 này có thai hay không thì chắc phải đợi thời gian trả lời như trường hợp của Phạm Hương.

Đặt lên bàn cân Chi Pu và Hương Tràm cùng khoe dáng tại Mỹ

Dù chưa từng một lần nhắc đến tên nhau nhưng khán giả ai cũng hiểu mối quan hệ có chút không được tốt đẹp giữa Chi Pu và Hương Tràm về vấn đề giọng hát. Gần đây, Chi Pu bất ngờ xuất hiện bên đất nước Mỹ xa hoa - nơi mà Hương Tràm đã chọn để "hạ cánh" sau khi rời khỏi showbiz Việt. Dù chẳng hề đụng mặt nhau nhưng cư dân mạng vẫn làm một màn so sánh, cân đo đong đếm giữa hai nữ ca sĩ về gu thời trang. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]