Chi Pu chơi trội không ai chơi lại, mạnh tay chi đồ hiệu, lại một mình diện ba túi mới ghê

Có ai như Chi Pu, đã chơi trội là phải không giống ai, mất công chi tiền cho hàng hiệu phải diện thế này mới chất.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện thời trang ra mắt thương hiệu mới. Chi Pu nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc nổi bật. Chưa kể, cô nàng lên đồ cực chảnh kèm việc dát đầy đồ hiệu tới đây. Thay vì diện một chiếc túi, Chi Pu quyết định diện cả ba cùng lúc cực độc đáo.

Chi Pu diện suit trắng tinh tươm cùng phụ kiện là hoa tai, vòng cổ đến từ thương hiệu Chanel. Điểm nhấn của tổng thể set đồ chính là ba chiếc túi xách được tận dụng, hai chiếc trên thắt lưng và một chiếc được cô nàng cầm trên tay.

Hãy bắt đầu từ chiếc túi cô nàng cầm trên tay. Mẫu túi cầm tay màu hồng nhạt này thuộc BST The CHANEL 19 của nhà mốt Chanel. Được biết, giá của nó là 130 triệu đồng.

Tiếp đến là chiếc túi đeo lưng, tuy nhỏ nhưng lại có gái không tưởng, đây cũng là phụ kiện xu hướng của mùa này. Chiếc dây lưng gồm một chiếc bằng da và một chiếc vải tweed, hoàn toàn có thể diện chung hoặc tách rời đều được.

Khác với những mỹ nhân khác thường xuyên đăng tải clip cùng những màn đập hộp đồ hiệu đắt tiền thì Chi Pu có lẽ địch thị là đại gia ngầm khi cô nàng chẳng bao giờ khoe, chỉ âm thầm bổ sung vào tủ đồ của mình hết món đồ hiệu này đến món đồ hiệu khác. Không chỉ diện liên tục, mà số đồ mà cô nàng sở hữu cũng hiếm khi trùng nhau. Thế mới thấy, soi kỹ ra thì giá trị số túi xách của cô nàng phải đến tiền tỉ, chưa kể các phụ kiện khác.

Chỉ đi siêu thị mà Chi Pu cũng phải lên đồ sương sương với hai chiếc túi đeo lưng. Sự kết hợp của cô nàng vừa hợp lý lại vừa độc đáo. Hai chiếc túi không chỉ khiến tổng thể phong cách hơn, mà còn kiêm luôn vai trò của phụ kiện khác nữa.

 “Vung tay” xấp xỉ 38 triệu cho mẫu túi LV cực hot này, chiếc túi của cô nàng nhanh chóng gây chú ý với phong cách thể thao ba trong một với 1 túi chính và 1 túi Pochette bản mini và 1 túi tròn có thể tháo rời.

Trong một chuyến du lịch tới Hàn Quốc, Chi Pu diện nguyên set đồ hiệu đậm chất ulzzang, nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng ít ai biết Chi Pu phải chi gần 35 triệu cho mẫu túi kẹp nách - “hot trend” mùa này. Chưa kể quần áo và các phụ kiện khác.

Mẫu túi Saddle Dior từng “làm mưa làm gió” trong thời  gian dài  khiến Chi Pu phải “móc hầu bao” gần 78 triệu để sở hữu.

Chi Pu có vẻ rất thích Dior khi tậu đến hai chiếc khác nhau với hai phong cách khác nhau. Cô nàng kết hợp với crop top và quần jeans.

Mạnh tay chi cho hàng hiệu nhưng Chi Pu vẫn là một tay mua sắm tiết kiệm và thông minh khi mua món nào, món đó phải dễ kết hợp cùng các trang phục khác. Ví dụ như chiếc túi này, có thể diện cùng đủ loại váy áo vô cùng sang chảnh mà không bị lố, chưa kể còn phù hợp với nhiều sự kiện.

Mẫu túi Lady Dior kinh điển để “nâng tầm” trang phục. Được biết Lady Dior là một trong những phụ kiện được phái đẹp khao khát sở hữu, nên Chi Pu cũng phải sắm ngay một chiếc cho bằng chị bằng em.