Chi Pu đầu tư tiền tỷ mới hóa "Cám xinh", nhưng cô gái này chỉ mất 1 tấm chăn để cosplay hoàn hảo

Nếu bạn vẫn còn mãi trầm trồ vì phục trang đắt đỏ của Chi Pu trong MV "Anh ơi ở lại" thì hẳn là sau những hình ảnh này, nhiều người sẽ nghĩ lại, thực ra muốn biến thành Cám cũng đơn giản phết.

 

MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu không chỉ gây ấn tượng về mặt âm nhạc mà còn ở sự đầu tư về mặt hình ảnh của cô nàng. Nghía qua những trang phục được diễn viên mặc trong MV cũng đủ thấy mức độ hoành tráng, chỉnh chu của ekip sản xuất. Được biết giám đốc phục trang - NTK Nguyễn Dũng Minh đã phải "mất ăn mất ngủ" để chuẩn bị trang phục sao cho phù hợp với nhân vật và ý tưởng MV nhất. Nhờ vậy mà Chi Pu trong vai Cám được khoác lên mình nhiều đồ cổ trang cực kì bắt mắt và sang trọng.

Chi Pu và trang phục cổ trang siêu đẹp trong MV

Mất tiền bạc lẫn thời gian để đầu tư kĩ càng trang phục cho khán giả phải choáng ngợp là thế nhưng mới đây, 1 cô gái đã hóa thân thành vai Cám của Chi Pu chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Màn cosplay cũng "thần thái" ra phết của một fans Chi Pu

Đương nhiên, outfix của cô nàng vẫn hoàng cung và đầy cố trang không thua gì Chi Pu trong MV. Chỉ với chiếc chăn màu đỏ tươi được thêu long phụng, hoa lá cành các kiểu, mọi người đều có thể biến thành Cám khi chịu khó...quấn chăn lên mình. Thêm quả thần thái quý tộc nữa thì "Cám ở đây chứ đâu", Chi Pu chắc cũng phải bái phục vì sự sáng tạo này.

 

Cospaly vai Cám của Chi Pu không hề khó

Chỉ cần "áo choàng" bên ngoài lung linh còn trong mặc gì chả được. 

Thực ra trò dùng chăn mền quấn lên người giả là hoàng hậu công chúa không quá xa lạ với tuổi thơ mỗi người. Thế nhưng, khi mang "outfix" này ra "đọ" với trang phục của Chi Pu trong "Anh ơi ở lại" lại thấy hợp không tưởng. Đúng là đôi khi những cái đầu tư phức tạp lại bị cái đơn giản "rẻ tiền" kéo xuống ngang hàng lúc nào không hay. Các fan Chi Pu nếu muốn 1 bước hóa thành Cám xinh đẹp thì cứ lục tìm mấy tấm chăn mền kiểu này, chịu khó nắng nóng quấn lên người thì "auto" thành công.

Theo TGT

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848