Sau ồn ào "MV 4 phút", Trâm Anh quy y cửa Phật, chắp tay kính cẩn một lòng hướng thiện?

Hình ảnh Trâm Anh mặc quần áo Phật tử, 2 tay chắp lạy kính cẩn khiến nhiều người nhếch mép cười khẩy.

 

Dù vụ lùm xùm liên quan đến "MV 4 phút" đã đi vào quên lãng nhưng dường như nhắc đến Trâm Anh, người ta lại nhớ ngay đến cô nàng hot girl xinh đẹp- ngươi suýt thành đôi với Pewpew trong Mảnh ghép Tình Yêu.

Dù có nhiều ý kiến tiêu cực về hình ảnh cá nhân nhưng dường như Trâm Anh không mấy để tâm đến điều đó, cô vẫn mở công khai Facebook, tự tin nhận tick xanh và bất chấp mọi bình luận ném đá về mình.

Bức hình bị dân mạng đào mộ và bình luận tranh cãi

Gần đây, dù có im hơi lặng tiếng nhưng dân mạng vẫn đào những bức hình quá khứ của Trâm Anh lên để dè bỉu. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội Facebook đã đăng hình Trâm Anh cười tươi xinh xắn trong bộ quần áo Phật tử nâu sòng, tay chắp lạy trước cửa Phật.

Chưa hết, tấm hình đó chưa đủ, dân mạng còn đào mộ thêm rất nhiều hình ảnh khác chốn cửa Phật của Trâm Anh. Trong những tấm hình này, Trâm Anh chắng có gì đáng chê trách, cô ăn vận kín đáo, thái độ nghiêm chỉnh, một lòng cầu thiện hướng thiện trước cửa Phật.

 
Trâm Anh thường xuyên đến cửa Phật để ngẫm lẽ đời

Việc đào mộ những hình ảnh quá khứ của Trâm Anh để cười mỉa, chế giễu là điều không nên. Bởi bản thân Trâm Anh cũng là một nạn nhân trong vụ lùm xùm. Có lẽ sau những sự cố va vấp của cuộc sống, cô tìm đến cửa Phật để tĩnh tâm, suy nghĩ lại cuộc đời. Âu đó cũng là những chuyện nên làm, không có gì đáng lên án phải không nào?

Ghi hình "Quý ông đại chiến" nhưng cũng bị cắt bỏ
Trâm Anh bị cắt vai diễn trong sitcom "Siêu Quậy"

Hy vọng sau sự cố lần này, Trâm Anh sẽ rút cho mình những kinh nghiệm để có thể đương đầu với cuộc sống vốn dĩ lắm cạm bẫy này.

 

Lộ clip Trâm Anh chơi gameshow bị VTV cắt thẳng tay: Được trai lạ hôn tai cười tít mắt "thích thật"