Chi Pu tung poster mới đầy ẩn ý cho MV thứ 4 sắp ra mắt

(KenhTinGame) - Sự kỳ lạ bí ẩn của Poster này, cùng với những hình ảnh bị rò rỉ đã khiến fan đồn đoán đủ thứ về MV sắp ra mắt của Chi Pu

21/12 tới sẽ là thời điểm Chi Pu tung ra MV thứ 4, và mới đây cô đã tung ra một tấm poster "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc mới nhất này. Sau khi nó được đăng tải trên fanpage chính thức, rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức mong chờ tới ngày MV ra mắt. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gửi lời ủng hộ tới Chi Pu về sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong dự án debut với vai trò ca sĩ này.

Poster cho MV thứ 4 của Chi Pu

Thay vì lên tiếng phản đối, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận ủng hộ Chi Pu trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này.

Trước đó, một đoạn quay được cho là hậu trường của MV thứ 4 đã bị rò rỉ lên mạng xã hôi. Cụ thể, MV này được quay trong rạp xiếc với bối cảnh hoành tráng. Theo thông tin bên lề, MV thứ 4 mà Chi Pu cho ra mắt trong tháng 12 này mang tên Talk to me. Giống với những MV trước, Talk to me cũng sẽ có ca từ dễ thương, trong sáng với phần hình ảnh được đầu tư rất công phu từ đạo cụ, dàn pháo sáng và bối cảnh thực hiện.

Với MV thứ 4 kể từ khi tháng 10 khi bắt đầu dấn thân vào làng nhạc Việt, Chi Pu đang cho thấy tuyên bố "Từ giờ đến cuối năm, mỗi tháng tôi sẽ cho ra mắt một MV" là hoàn toàn chính xác. Mặc dù vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ công chúng, nhưng điều đó không ngăn cản Chi Pu cùng e-kip dốc sức thực hiện những MV có hình ảnh và âm thanh được đầu tư chất lượng gửi tới khán giả.

Hình ảnh Chi Pu đi thu âm ca khúc thứ 4 cũng được phía cô chia sẻ ngay sau khi MV thứ 3 của dự án debut ra mắt.