Trải qua đổ vỡ, Lý Phương Châu khoe ảnh tình tứ bên bạn thân của chồng: "Cái gì cũng có giá cả"

Trải qua giông bão, Lý Phương Châu mới thấm thía và trân trọng người hiện tại ở bên cạnh mình.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Bởi cả hai đã từng có chặng đường gắn bó thật đẹp, cùng nhau đi thi đấu, cùng nhau đi diễn, cùng nhau nhận những đồng cát xê ít ỏi ở thời nghề vũ công chưa lên ngôi. Họ còn cùng có chung một người con gái. Thế nhưng, cuối cùng cả hai chẳng thể đi đến cuối chặng đường cùng nhau. Hậu "đường ai nấy đi", Lâm Vinh Hải và vợ cũ còn bị quấn vào những cuộc khẩu chiến ồn ào.

Trải qua cuộc hôn nhân chẳng có kết thúc tốt đẹp, nhưng Lý Phương Châu vẫn tin vào tình yêu. Hiện cô đang sống trong tình yêu đẹp với Hiền Sến.

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Phương Châu bất ngờ khoe loạt ảnh tình tứ nắm chặt tay bạn trai Hiền Sến cùng dòng trạng thái triết lý về tình yêu, cuộc đời: "Cái gì trong cuộc đời cũng có giá của nó hết. Giá của cái nắm tay lúc về già là bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ. Hy vọng mỗi chúng ta đều nghĩ được khi muốn chấm dứt hãy nghĩ về những lý do khiến chúng ta bắt đầu! Nghĩ về những phút giây hạnh phúc bên nhau!

Love you, Đặng Minh Hiền".

Từ khi yêu Hiền Sến, Lý Phương Châu không ngại công khai những hình ảnh ngọt ngào và sự quan tâm bạn trai dành cho mình. Chẳng phải những món đồ xa xỉ như Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi, Lý Phương Châu được bạn trai nấu cơm cho, quan tâm từng chút một. Tình yêu giản dị của Lý Phương Châu hiện tại được nhiều người ủng hộ.

Lý Phương Châu - Hiền Sến đi du lịch cùng bạn bè

Xem thêm: Lộ ảnh quá khứ tóc bờm, ăn mặc "nửa kín nửa hở" của Trang Anna - người yêu cũ Trần Nghĩa